สุดยอดเกม MMORPG ในตำนานที่รอคอย MU ORIGIN 2 ประกาศ Close Beta แล้ว!!

Playulti 21 Dec 2018, 15:30:15
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่ผ่านช่วง Pre-Registration ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้จัดจำหน่ายเกมอย่าง Gamenow ได้ประกาศว่าการทดสอบ Close Beta สำหรับ MU ORIGIN 2 จะเริ่มขึ้นในวันเดือนธันวาคมนี้ ในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play และ App Store เพื่อที่จะสัมผัสปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ในเซิฟเวอร์ CBT มีอะไรมากมายให้ผู้เล่นได้คอยติดตาม รวมไปถึงรางวัลประจำวันมูลค่ากว่า 5000 บาท! นอกจากนี้ยังมีของแจกอีกมากมายผ่านกิจกรรมทางเฟสบุ๊คที่จะแจกชุดต่างๆ ในเกมอีกด้วย

ร่วมทดสอบ CBT ได้ที่

 

ปี 2015Tianma สตูดิโอได้รับสิทธิ์ให้มาเปิดบริการอย่างเป็นทางการโดยตรงจากทาง WEBZEN ซึ่ง MU Origin ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนสนุกจากคอมพิวเตอร์สู่มือถือ ฮิตกันไปทั่วทั้งภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นที่จีน เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเกมยังคงครองแชมป์เป็นเกมในอันดับต้นๆ หลังจากที่ปล่อยมาในประเทศต่างๆ อีกด้วย ซึ่งต้นปีที่ผ่านมานี้ MU ORIGIN 2 ได้ปล่อยเกมนี้ออกมาแล้วในประเทศจีนและเกาหลี โดยปล่อยจากTencent และ WEBZEN ตามลำดับ เกมได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากเปิดเล่น ทำให้กระแสเกม MU กลับมาสู่ตลาดเกมอีกครั้ง

และวันนี้ทางเกม MU ORIGIN 2 ได้เปิดเผยว่า เกมจะยังคงความคลาสสิคเดิมไว้ แต่อัพเกรดการเล่นแบบใหม่ให้กับผู้เล่นทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลิขสิทธิ์เกมอย่างเป็นทางการโดย WEBZEN และทีมพัฒนาเกม Tianma studioทีมเดิมกับที่พัฒนาเกม MU Origin 

ไม่ว่าจะเป็นชุดประจำตัวของคลาสนักดาบ, จอมเวทย์, หรือนักธนู ก็สามารถทำให้ผู้เล่นย้อนวัยไปสู่ความทรงจำของการเล่น MU ในอดีตได้เสมอ นอกจากนี้เป้าหมายของ MU ORIGIN 2 คือการทำให้ฉากโลกแฟนตาซีมีความเรียบง่ายมากขึ้น โดยผู้เล่นเพียงต้องแค่หาอาวุธและอุปกรณ์มาพัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้นเพื่อต่อกรกับสิ่งชั่วร้ายในการที่จะคืนสมดุลย์แก่โลก ผู้เล่นสามารถวางแผนการจู่โจม หรือต่อสู้คนเดียว หรือร่วมทีมกับเพื่อนได้หมด

ตัวเกมยังสามารถให้ผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวละครได้ผ่านระบบในเกมที่หลากหลาย เช่นการเสริมอุปกรณ์สวมใส่และการเสริมปีก ผู้เล่นสามารถเสริมพลังให้แก่ตัวเองผ่านระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบวิญญาณ และระบบเปลี่ยนคลาส และแน่นอนว่าจะมีระบบที่สามารถทำให้ผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งของตนเองมากกว่านี้ เพื่อให้ตัวละครสามารถต่อกรกับพลังชั่วร้ายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Player-to-Player Trading ที่สามารถให้ผู้เล่นซื้อและขายอุปกรณ์สวมใส่รวมถึงอาวุธและไอเทมอื่นๆ ได้อีก

กำลังโหลด...