สุดเงิบ! พบผู้เล่น World War Z ที่ใช้มือถือสแกน QR Code ซ่อนในเกม แล้วถูกนำพาไปสู่คลิปเพลงมีมหนึ่ง!!!

Playulti 18 Oct 2020, 20:19:13
ข่าวเกม PC

World War Z เกมออนไลน์ Coop Shooting Survival ซึ่งแปลงมาจากหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นผู้รอดชีวิตกับเพื่อนเป็น 4 คน ทำภารกิจตามด่านต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ผู้หิวโหยนับล้านชีวิตให้สำเร็จ โดยแต่ละผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพ หรืออาวุธต่างๆ เป็นของตัวเองได้ รวมทั้งการเล่นไปเรื่อยๆ จะยังสามารถปลดล็อคของใหม่ๆ มาใช้ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ได้มันส์สะใจเพิ่มไปอีก ซึ่งเกมก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2019 และก็ได้เสียงตอบรับจากเกมเมอร์ที่ดีพอสมควร เนื่องจากซอมบี้จะวิ่งกันมาฆ่าเราที่เยอะมากจริงๆ รวมทั้งด่านต่างๆ ภายในเกมก็ทำออกมาได้สวมงาม และน่าสนใจมากๆ

คลิปตัวอย่างเกม World War Z

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเพราะด่านต่างๆ นั้นมันมีความสวมงาม จึงทำให้ผู้สร้างนั้นก็คงแอบอยากใส่อะไรเอาไว้ให้เซอร์ไพร์สเกมเมอร์กันเสียหน่อยด้วย และก็ออกมากลายเป็นกระทู้หนึ่งภายในเว็บไซต์ Reddit โดยคุณ redgalaxy95 ที่เผลอไปเจอเข้ากับรหัส QR Code ติดอยู่กระดานประกาศของด่านแห่งหนึ่ง แถมคุณ redgalaxy95 ก็ได้เลยลองเอามือถือของเขามาสแกนดู แล้วผลก็ปรากฎว่ามือถือได้นำเขาไปสู่คลิป MV เพลงหนึ่งบน Youtube ตามลิงก์ด้านล่างนี้!!!

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ เนื่องจาก MV เพลง Never Gonna Give You Up ถือเป็นมีมที่โด่งดังมากๆ โดยในสมัยก่อนนั้นก็ยังมักจะมีผู้ดักแกล้งชาวบ้านบนโลกอินเทอร์เน็ตด้วยการส่งคนเข้าไปให้ฟังกับเอมวีเพลงนี้ ซึ่งเชื่อว่าเกมเมอร์ชาวไทยหลายคนก็น่าจะเคยโดนแล้วด้วย และทุกวันนี้ก็น่าจะยังมีใครใช้วิธีดักด้วยเอมวีเพลงนี้อยู่ ส่งผลให้ถือเป็นอะไรที่เงิบจริงๆ ที่ได้มาพบในเกม World War Z

>>> สามารถดูคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม World War Z วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Epic Games StorePlayStation 4 และ XBOX One ใครที่กำลังหาเกม Coop เล่นด้วยกัน 4 คน แบบมีอะไรทำยาวๆ พร้อมต้องฝ่าฝูงซอมบี้บุกมาทีเป็นร้อยตัว ก็ต้องห้ามพลาดเกมนี้เลยจริงๆ
ที่มาภาพเพิ่มเติม: Facebook


กำลังโหลด...