ส่งความแอ๊บแบ๊วในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกับเกม Legend of Galasia เกม Online จากไต้หวันที่น่ารักไม่ใช่เล่น

Playulti 06 Jan 2011, 13:42:44
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมจากประเทศไต้หวันที่ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะก็เพราะมันมีความน่ารักและแอ๊บแบ๊วอยู่ในตัวของมันนั้นเองค่ะ กับเกม"Legend ofGalasia" บางคนฟังชื่อแล้วก็ไม่คุ้นหูกันใช่ไหมคะอ่ะเรามาทำความรู้จักเจ้าเกมนี้กันก่อนละกันโดยเกม Legend of Galasia เป็นเกมแนวAdventure Generation Onlineซึ่งในเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นจะใช้ชื่อว่า "LeCiel Bleu" ถ้าบางคนที่ตามข่าวเกมOnline ฝั่งญี่ปุ่นบ่อยๆก็คงจะรู้จักกันบ้างใช่ไหมคะสำหรับเกมนี้เป็นรูปแบบ MMORPG การบังคับจะคล้ายคลึงกับMaple Story ผสมผสาน Dragonicaซึ่งจุดของเกมคือความน่ารักของตัวละครและความน่าตบของการออกแบบมอนสเตอร์นั้นเองทำให้เกมนี้ในญี่ปุ่นได้รับการยอมรับว่าสนุกอีกหนึ่งเกมเลยละค่ะ

แต่ถึงกระนั้นหลายๆคนก็ยังบ่นว่าแหมภาษาญี่ปุ่นอ่านไม่ออกภาษาจีนอ่านไม่ออก( เจอบ่อยมาก -_-a )ไม่ต้องซีเรียสไปค่ะเพราะเกมนี้มีกำหนดการที่จะเปิดเซอร์เวอร์ในรูปแบบภาษาอังกฤษทั้งเกม! โดยกำหนดการเปิดเซอร์เวอร์ Sea สำหรับเกม Legend of Galasiaจะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน ซึ่งจะเปิดในบริการเป็นช่วงClose Betaเพื่อเทสระบบนั้นเองเกม Legend ofGalasia ถูกพัฒนาโดย FunYours เป็นเกมแนว 2DMMORPG ที่เข้าใจได้ไม่ยากและตัวเกมมีรูปแบบActionที่ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานกับตัวเกมได้เรื่อยๆนั้นเองนอกจากนี้ระบบอาชีพภายในเกมนี้มีให้เลือกถึง 5 อาชีพและยังมีอาชีพขั้นสูงระดับ 2 และระดับ 3รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันอีกด้วยละค่ะส่วนจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้คือระบบ Union ( คล้ายๆกับระบบGuild )โดยที่เราจะสามารถสร้างสมาคมขึ้นมาเพื่อชักชวนผู้อื่นให้เข้าร่วมสมาคมรวมถึง สร้างบ้านสำหรับสมาคมของเราได้อีกด้วยโดยภายในเราสามารถที่จะตกแต่งบ้านได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ของเราเองเสมือนเป็นบ้านของกิลด์ที่หัวหน้ากิลด์หรือสมาชิกกิลด์จะได้พบปะพูดคุยกันได้นั้นเอง

ซึ่งถ้าใครที่สนใจเกมแนวน่ารักแอ๊บแบ๊วลดอายุอย่างเกมLegend of Galasia เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็ต้องอดใจรอกันหน่อยนะคะซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งเพื่อนๆชาว Playinterได้ทราบทั่วกันค่ะ!

กำลังโหลด...