ส่องเกมเพลย์สาวสุดเซ็กซี่ Lei Xi หญิงสาวที่มาพร้อมเพลงเตะตัวละครใหม่จากเกม Vindictus

Playulti 13 Jan 2020, 13:48:51
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยอยากให้กลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอย่างมากกับเกม “Mabinogi: Heroes” หรือในอีกชื่อ “Vindictus” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม devCAT Studio ลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ NEXON ก่อนหน้านี้ทาง NEXON ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวละครที่ 16 กับ “Lei Xi” หรือเรียกเธอในอีกชื่อ “Lethor” ถือได้ว่าเธอเป็นตัวละครตัวแรกของซีรีส์นี้ที่ใช้เพลงหมัด และ เพลงเตะจากการฝึกฝนของเธอเรียกว่าสามารถฟาดลูกเตะออกไปทำให้ศัตรูหลับได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว วันนี้อาเจ๊นัทจะพาเพื่อนๆ ไปดูเกมเพลย์ของเธอจากเซิร์ฟเวอร์เทสของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] กันค่ะ



 
จากเกมเพลย์บอกตรงๆ อาเจ๊นัทชอบมากเลยนะ เธอทั้งสวยเซ็กซี่ แล้วถ้าแต่งชุดคอสตูมดีๆ เป็นตัวละครที่แต่งออกมายังไงก็สวย ยังไงก็น่ารัก แอบคิดอยู่เหมือนกันนะ ถ้าอาวุธแบบที่ 2 อาจจะเป็นกรงเล็บ หรือ สนับมือ สนับเท้า ก็เป็นได้ นอกจากนี้ตัวละคร “Lei Xi” หรือเรียกเธอในอีกชื่อ “Lethor” มีแผนที่จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] อีกด้วย โดยในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะอัปเดตในวันไหน แต่คาดว่าเร็วๆ นี้ แน่นอนค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม Mabinogi: Heroes หรือ Vindictus ในโซนใกล้ๆ บ้านเราที่ Lan น้อยที่สุดก็ต้องเป็นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็แล้วกันค่ะ ซึ่งปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันมีการเปลี่ยนแปลงผู้ให้บริการ NEXON สาขาไต้หวัน [TW] ซึ่งการลงทะเบียนจะต้องเป็น E-Mail ที่ไม่เคยสมัครในเครือ NEXON ของโซนใดมาก่อน แถมอาจจะมีการตรวจสอบ IP ตอนสมัครด้วย อาจจะยุ่งยากเล็กน้อย หรือ ใครจะไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ฝั่งอเมริกาเหนือ [NA] ก็ได้เหมือนกันค่ะ อาเจ๊นัทก็หวังว่า NEXON Thailand จะเอาเกมนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้งนะคะ T-T คิดถึงจังเลยแหะ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: rendermax
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...