"หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ" ทีมชาติไทย คว้าสิทธิ์ประชัน Audition World Championship 2018!!

Playulti 10 Oct 2018, 18:14:32
ข่าวเกม PC

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์จาก PLAYPARK ได้จัดการแข่งขันรายการ Road to AWC 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ. ร้าน GSPEED LIVING PLUS ซอย รามคำแหง 53 เพื่อค้นหาตัวแทนทีมชาติไทยไปสู้ศึกระดับโลก “AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018” ที่ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมด้วยกันได้แก่ทีมดังนี้

การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่รอบแรก โดยในรอบที่ 1 จะแบ่งออกเป็น 2 สายๆ ละ 6 ทีม คัดเอาทีมที่มีอันดับคะแนนมากที่สุด 3 อันดับแรกของแต่ละฝั่งเข้าสู่รอบ Winner Round ส่วนทีมที่แพ้ก็ยังมีโอกาสแก้ตัวในรอบ Loser Round โดยสรุปผลจากการแข่งขันรอบแรก ดังนี้ 
  • ทีมที่เข้ารอบสายที่ 1 : Dmz.Venez – Ici , White Walker , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ 
  • ทีมที่เข้ารอบสายที่ 2 : Resistance GameShowz , PlayinSound , SKY48

ปรากฎว่าในรอบ Winner Round นั้น 3 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้าสู่รอบ Final Round ไปก่อนได้แก่ทีม SKY48 , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ และ White Walker ส่วนทีมที่แพ้ในรอบนี้ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ Semi – Final ได้อีกครั้ง โดยต้องไปเจอกับทีมที่ชนะจากสาย Loser Round มา โดย 2 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายที่เหลือคือ Resistance GameShowz และDmz.Venez – Ici นั่นเอง ซึ่งทั้ง 5 ทีมนี้รวมกับทีมที่ไปยืนในรอบ Final ในฐานะแชมป์ ATC 2018 อย่าง “กล้วยครับน้องน้อง” กลายเป็น 6 ทีมสุดท้ายที่จะมาชิงชัยในรอบ Final Round Road to AWC 2018

ทั้ง 6 ทีมต้องแข่งกัน 6 รอบ 6 เพลง โดยแต่ละรอบ ต้องส่งสมาชิกลงมาแข่งขัน 1 คน ซึ่งคะแนนในแต่ละรอบนั้นถือว่าสูสีกันมาก โดยผู้เข้าชมทุกคน ต่างให้ความสนใจไปที่ทีมแชมป์ ATC 2018 อย่าง “กล้วยครับน้องน้อง” และทีมดังอย่าง Dmz.Venez – Ici ที่เคยไปแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2017 มาแล้ว แต่ว่าทีมม้ามืดอย่าง “หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ” กลับทำคะแนนในแต่ละรอบได้สูงมากๆ จนในที่สุด ก็สามารถพลิกล็อคครั้งใหญ่ เอาชนะทีมแชมป์อย่าง กล้วยครับน้องน้อง ไปได้พร้อมคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ในการแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 อีกด้วย

ถือว่าเป็นทีมหน้าใหม่สุดๆ ไปเลย สำหรับทีม หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะที่ได้เป็นตัวแทนในการไปแข่งขันระดับโลกอย่าง AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ทีมงานAUDITION THAILAND ก็ขอเป็นกำลังใจรวมไปถึงคอยส่งแรงใจเชียร์ให้ คว้าแชมป์โลกกลับมาฝากพวกเราชาวไทยด้วย สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่AUDITION.PLAYPARK.COMหรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand


   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...