หลุดยืนยันแล้ว! Epic Games Store เตรียมแจกเกม ARK: Survival Evolved ภายในคืนนี้

Playulti 11 Jun 2020, 00:31:14
ข่าวเกม PC

Epic Games Store ร้านค้าขายเกมดิจิตอลบน PC หน้าใหม่ที่เพิ่งประกาศตัวเป็นคู่แข่งกับร้านค้า Steam เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้ออกมาประกาศแล้วว่าภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป พวกเขาเตรียมที่จะแจกเกมปริศนาสุดเซอร์ไพร์สให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับไปเล่นกันฟรีๆ หลังจาก GTA VCivilization VI , Borderlands และ Overcooked กันอีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ได้มีการหลุดยืนยันผ่านทางเพจ Facebook ในภาษาประเทศฝรั่งเศสแล้วว่าเกมที่จะแจกก็คือ Ark: Survival Evolved เกมแนว Online RPG Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นใช้ชีวิตในโลกสามารถจับไดโนเสาร์มาเลี้ยงได้อีกด้วย!


สำหรับการที่ทาง Epic Games Store ได้ยืนยันว่าจะแจกเกม ARK: Survival Evolved ภายในคืนนี้ ก็เนื่องมาจากภายในเพจ Facebook ของ Epic Games Store ภาษาประเทศฝรั่งเศส ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะแจกฟรีภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 นั่นเอง (สามารถรับชมได้ที่นี่) ส่งผลให้ไม่น่าจะเป็นเกมอื่นได้แล้ว เนื่องจากเพจดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันจากทาง Facebook ว่าเป็นของจริงแท้แน่นอน (สังเกตุได้ตรงที่ชื่อเพจจะมีสัญลักษณ์เครื่องหมายถูกด้วย หากเรากดเข้าไปดูแบบเต็มจอบน PC)

ใครที่สนใจจะรับเกม Ark: Survival Evolved ไปเล่นฟรีๆ ก็สามารถรอเวลาจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2020 หลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไปกันได้เลย ซึ่งทางเว็บไซต์ Playultimate ก็จะทำการมาแจ้งข่าว พร้อมวิธีรับไปเล่นฟรีๆ ในช่วงนั้นให้ด้วย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Epic Games Store , Steam


กำลังโหลด...