อดีตทีมงาน Resident Evil 2 เก่าออกมาบอกความเป็นมา Ada ที่คุณยังไม่รู้!

Playulti 13 Feb 2019, 09:18:18
ข่าวเกม PC

Image result for resident evil 2 remake ada

ข่าวสำหรับวันนี้อาจจะไม่ใช่สาระสำคัญหรือการอัพเดตของเกมแนว Survivor Horror อย่าง Resident Evil 2 Remake แต่ก็เป็นเรื่องที่ได้ถูกเปิดผนึกจากอดีตทีมงาน RE2 เก่าอันนี้ นั้นคือคุณ คามิยะ ฮิเดกิซึ่งปัจจุบันก็อยู่ในบริษัท Platinum Games นั้นแหละครับ โดยมีใจความสำคัญดังนี้
Image result for resident evil 2 remake ada
เรื่องแรกเลยที่มาของชื่อ สมัยพัฒนาเกม Resident Evil 2 ภารออริจินัลนั้น คุณคาโดอิ คาซึนาริ ก็ได้ใส่ชื่อ Ada ลงไปในจดหมายของ John ที่เป็นนักวิจัยให้กับ Umbrella แต่กลับไม่มีการคิดเนื้อเรื่องว่าเธอเป็นใคร มาจากไหนจนคุณซุกิมูระ โนโบรุที่ได้รับตำแหน่งเขียนบทเรียกคนที่เกี่ยวข้องมาคุยกันว่า Ada นี่เป็นใคร เกี่ยวข้องอะไรกับในบทมากน้อยแค่ไหน ซึ่งคุณคาโดอิก็ตอบได้เพียงว่า "เขียนใส่เพิ่มมาเล่นๆ เท่านั้น" เอาทั้งทีมงานกุมขมับกันไปเลย แต่คุณซุกิมูระก็ได้ไอเดียในการเขียนบทตัวละครสายลับเพิ่มนั้นก็คือการใช้คนที่ชื่อ Ada จากจดหมายเนี่ยแหละ โดยเธอได้เข้ามาเป็นสายลับลักลอบเข้า Umbrella ตามจดหมายของ John ที่เขียนถึง Ada และเป็นจุดกำเนิดพบรักใหม่กับ Leon นั้นเอง...สรุปง่ายๆ ก็คือ Ada มีที่มาจากการไม่ได้คิดอะไรเลยแต่ก็กลับได้มีบทจริงจังจนเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คนต่างชื่นชอบครับ
Image result for resident evil 2 ada
แหล่งที่มาของข้อมูล: http://blog.esuteru.com/archives/9266710.html?fbclid=IwAR1vdFAaZKwPFjfipcH0wcfb5fbpGjrUMGLZnXAxwDWihGZ1XjqCSLtSO_M

กำลังโหลด...