ออกเดินทางเพื่อล้างแค้น Decay of Logos เกมที่ผสานกลิ่นอาย Zelda อยู่เต็มเปี่ยม

Playulti 08 Aug 2019, 11:00:46
ข่าวเกม PC


ออกมาประกาศแบบสายฟ้าแลบไม่ทันตั้งตัวสำหรับ Decay of Lagos เกมผจญภัยในโลกแฟนตาซีของทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ไฟแรง Amplify Creations ที่สามารถออกแบบโลกของเกมมาได้อย่างความมีชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild พอสมควร ในขณะที่ตรงส่วนของระบบเกมเพลย์จะเต็มไปด้วยความท้าทายและโหดหินระดับเดียวกับเกมซีรีส์ Dark Souls พร้อมวางจำหน่ายลงบนทุกแพลตฟอร์มในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ เอาล่ะ รายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เชิญเพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยนะคะ รับรองถูกใจแน่นอน!

Decay of Lagos ว่าด้วยเรื่องราวของ Ada นักรบสาวชาวเอลฟ์และกวางคู่ใจที่ต้องการล้างแค้นกลุ่มอัศวิน Crimson Knights ผู้ทำลายหมู่บ้านของตนจนพังพินาศเป็นราบกลอง เพียงแต่เธอไม่รู้ว่าพวกมันอยู่ที่ไหน จึงออกเดินทางตามหาเบาะแสที่อยู่ของพวกมันตามซากโบราณสถานหรือไม่ก็ดันเจี๊ยน ซึ่งในท้ายที่สุด Ada จะสามารถล้างแค้นให้กับพวกพ้องของตนได้หรือไม่ หรือชะตากรรมของเธอจะเป็นอย่างไรนั้นก็มิอาจทราบได้เลยล่ะคะ


ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action RPG ผสมผสานไปกับโลกแบบ Open World ซึ่งเปิดโอกาสให้เราได้รับรู้เรื่องราว + ความเป็นมาผ่านการสำรวจ, เลือกทำภารกิจได้ตามใจชอบ และไม่มีการชี้เป้าว่าต้องควรทำอะไรก่อน - หลัง ปล่อยให้เราควบคุมทุกอย่างตามใจชอบ โดยระหว่างการเดินทาง หรือสำรวจดันเจี๊ยนจะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากหน้าหลายชนิด พร้อมปริศนาให้แก้ไขกันตาเหลือก ดังนั้นเพื่อนๆ เตรียมใจฝ่าฝันอุปสรรคกันได้เลยทีเดียวนะคะ

ในขณะที่ระบบการต่อสู้นั้นก็ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น ต้องหมั่นศึกษาจับทิศทางพร้อมกลิ้งหลบการโจมตีของศัตรู ไม่งั้นติดลูปนรกวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบก็เป็นได้ และแน่นอนว่าระบบตายแล้วหนึ่งครั้ง ณ จุดเดิม พอเกิดใหม่สามารถไปนำสิ่งของกลับคืนมา แต่ถ้าพลาดก็หายไปตลอดกาลเช่นเดิม แต่อย่างน้อยระบบบางอย่างก็ถูกปรับให้เข้าใจง่ายเหมือนกัน ฉะนั้นต่อให้ไม่ใช้ผู้เล่นสาย Hardcore สามารถสนุกไปกับตัวเกมอย่างไร้กังวลใดๆ ทั้งสิ้น 


ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายแตกต่างกันไปตามแต่ละแพลตฟอร์ม อาทิ PlayStation 4 วางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้, Nintendo Switch วางจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และ Xbox One & PC [Steam] วางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะสเปกคอมขั่นต่ำสุดอยู่ที่ NVIDIA GeForce GTX 660 และ Intel Core i5-3470 จึงรับประกันว่าเล่นได้หมดทุกคนแน่ๆ


ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/08/decay-of-logos-releasing-later-this.html
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/759570/Decay_of_Logos/

กำลังโหลด...