อีกหนึ่งเกมจากค่าย NHN กับเกมแนว FPS Metro Confilct:Pesto ปล่อย Video Gameplay ให้ชมกันแล้ว

Playulti 20 Nov 2010, 13:35:33
ข่าวเกม PC

นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมจากค่าย NHNที่มาโชว์ตัวภายในงาน G-Star2010 ค่ะ ซึ่งบูธของ NHN ก็จะมีเกมเด่นๆทั้งหมด 4 เกมคือTERA: the Exiled of Arborea,Kingdom UnderFire II,Asta:The War of Tears and Winds และ Metro Confilct :Pesto ซึ่งเกมนี้จะแตกต่างจากสามเกมแรกมากค่ะเพราะว่าเกม Metro Confilct :Pesto เป็นเกมแนว FPS ซึ่งอลังการงานสร้างมากเลยทีเดียว( สามเกมแรกออกไปทาง MMORPG เป็นหลัก) ซึ่งวันนี้เราจะได้เห็น Video Gameplayตัวล่าสุดของเกมนี้จากงาน G-Star2010 กันค่ะ ว่าจะถูกใจเพื่อนๆสาวกเกมแนวFPS แค่ไหนต้องมาติดตาม แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าทีมงานPlayinterไปสัมผัสฝากบอกมาว่าเกมนี้มันส์สุดๆ แถมความโหดเนี่ยต้องยกให้ 20+กันเลยทีเดียว 18+ ไม่ไหว พูดมาขนาดนี้เราไปติดตามชมกันดีกว่าค่ะ

ชมกันจบไปแล้วมึนหัวกันเลยทีเดียวค่ะเกมเพลย์มีความสมจริงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อศัตรูถูกโจมตีทั้งเลือดสาด ทั้งแขนขาฉีกออกจากกันอะไรจะขนาดนั้น!นอกจากนี้ยังมีระบบปีนเพื่อขึ้นไปหลังคาหรือจุดที่อยู่สูงได้อีกด้วย( แหล่มนะเกมแนว FPSในบ้านเราไม่ค่อยมีระบบแบบนี้นะจากที่รู้มา )โดยตัวเกมยังมีระบบลูกเล่นต่างๆมากมายโดยเฉพาะระบบเรียกการโจมตีทางอากาศมาช่วยสนับสนุนถือว่าแหล่มมากๆเลยละค่ะและจุดที่นัทเห็นแล้วอดคิดถึงเกม Counter-Strike ไม่ได้นั้นก็คือการถือโล่เพื่อป้องกันการโจมตีจากคู่ต่อสู้เห็นแล้วใช่เลย!

Metro Confilct : Pestoเป็นโปรเจ็คใหม่ของ RedDuckผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง A.V.A โดยได้ใช้ Engine อย่างUnreal Engine 3ในการพัฒนาตัวเกม และเกมนี้ได้เซ็นสัญญาเปิดให้บริการในเกาหลีกับ NHN ไปแล้วอีกทั้งคุณภาพกราฟฟิคสวยงามมากกว่า A.V.A เท่าตัว ทาง ผู้พัฒนากล่าวว่าหลังจบ G-Star 2010สักพักจะเปิดทดสอบ CBTรอบแรกให้เกมเมอร์ชาวเกาหลีได้สัมผัสกันอีกด้วยค่ะซึ่งถ้ามีข้อมูลของข่าว CBTเมื่อไหร่นัทจะรีบมาบอกเพื่อนๆให้ทราบแน่นอนค่ะ และก่อนจากกันนัทก็มีTrailerตัวล่าสุดที่โชว์ตัวภายในงาน G-Star มา ฝากกันก่อนจากกันด้วยค่ะจะอลังการแค่ไหนมาติดตามชมกันเลย! สำหรับวันนี้นัทลาแล้วค่ะสวัสดีจ้าาา!

กำลังโหลด...