เกมซีรี่ย์ฟุตบอลในตำนาน Pro Evolution Soccer 2019 หลุดวันวางจำหน่าย!!!

Playulti 05 May 2018, 15:10:42
ข่าวเกม PC

undefined

บางทีทามาโมะจังก็สงสัยอยู่น่ะ ว่าช่วงนี้ข่าวหลุดมาถี่กันเหลือเกิน และยังมาแบบงงๆ ด้วย เมื่อทาง PlayStation Store ของประเทศฮ่องกง ดันปล่อยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกม Pro Evolution Soccer 2019 หรือที่เพื่อนๆ รู้จักกันในนามว่า Winning Eleven ออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ แม้ตอนนี้หน้าร้าน PlayStation Store ดังกล่าวจะโดนรื้อไปแล้ว แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นเหล่าฝีมือนักแคปภาพเอาไว้ได้ค่ะ ซึ่งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ นั้นเป็นยังไง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

undefined

โดยรายละเอียดต่างๆ ของ PES 2019 นั้น ได้เพิ่มลิขสิทธิ์ลีคใหม่ๆ เข้ามา หลังจาก Konami ยุติกับทางสมาพันธ์ฟุตบอลทวีปยุโรป (UEFA) พร้อมเหล่านักเตะหน้าใหม่ที่จะถูกอัพเดตตลอดปี อนิเมชั่นท่วงท่าการยิงประตูของนักเตะที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น และกราฟิกที่จะสวยงามลื่นไหลคมชัดขึ้นและรองรับภาพแบบ 4K HDR อีกด้วย ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2018 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC [Steam] แฟนบอลทั้งหลายเตรียมเงินเก็บให้พร้อมเลยเจ้าค่ะ

ตายแล้ว! หลุดวันวางจำหน่ายพร้อมภาพชุดแรกของ Pro Evolution Soccer 2019 พร้อมรายละเอียดต่างๆ

แหล่งข้อมูลอ้างอิงเจ้าค่ะ: https://www.dsogaming.com/news/first-details-and-screenshots-for-pro-evolution-soccer-2019-leaked-online/

กำลังโหลด...