เกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 7 ก.พ - 13 ก.พ

Playulti 13 Feb 2016, 19:00:59
ข่าวเกมมือถือ




1. MARVEL Avengers Academy 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : มหาลัยฮีโร่
จะเป็นยังไงเมื่อคุณรับบทเป็นอธิการของมหาลัยฮีโร่ ? พบกับเกมจาก Marvel อีกแล้วครับท่าน มารอบนี้พกพาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นตัวแสบมามากมาย ทั้งโทนี่ขี้อวด ,วอปส์จอมโซเชียล, โลกิผู้หลงตัวเอง, นาตาชาเด็กมีปัญหา และอื่นๆอีกมากมาย โดยเราสามารถออกเดท หรือทำกิจกรรมต่างๆทั้งในมหาลัย และนอกมหาลัยได้ ใครอยากมองซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ค่อยๆเติบโตก็โหลดมาเล่นได้เลย บอกเลยว่าเกมนี้ผู้เขียนติดมากๆ

 


2. Rapala Fishing - Daily Catch 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : สมจริง
โครตเกมตกปลาที่บอกเลยว่านักตกปลามือเก๋าต้องชอบมันแน่นอน เพราะเกมนี้มีปลาสายพันธุ์จริงให้คุณตกมากมาย เหยื่อจำลองจากของจริง องศามุม ทุกอย่างจริงราวกับคุณเข้าไปลงแข่งกีฬาตกปลา ใครชอบแบบนี้ก็โหลดเลย




3. World Chef 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : ตะลุยแดนอาหารทั่วโลก
สัมผัสรสชาติอาหารทั่วโลกประดุจดั่งเชพมือทองกับเกม World Chef ที่จะพาคุณไปตะลุยโลกแห่งอาหารกับเชฟหนวดงามผู้ใจดี ตกแต่งร้านอาหารของคุณรวมถึงบริหารทุกอย่างในร้านให้ลูกค้าประทับใจ ใครชอบแนวนี้ ห้ามพลาด




4. Genies & Gems 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เพชร
สนุกกับเกม Puzzle อันใหม่จาก SGN กันได้แล้วกับ Genies and Gems ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก Puzzle เรียงเหล่าอัญมณีเข้าด้วยกันให้แตกกระจายปิ้วๆ สวยงาม ใครชอบ Puzzle อย่าพลาด

 


5. Rolling Sky 


แนวเกม : Casual
จุดเด่น : กราฟิกสไตล์ง่ายๆ
เกมลูกบอลสีแดงตะลุยด่านกราฟิกสีสันสดใส เกมเล่นง่ายๆเพียงแค่เอียงโทรศัพท์ให้ลูกบอลผ่านอุปสรรคไปเรื่อยๆ ง่ายๆสนุกๆแบบนี้ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย 






1. LINE Battle Heroes 

แนวเกม : RPG,MOBA
จุดเด่น : ลูกผสมระหว่าง RPG+MOBA ในจักรวาลไซอิ๋ว
เกม RPG ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของระบบในเกมกับการ PVP แบบ MOBA ซึ่งเจ้าเกมนี้ได้ค่ายเกมที่ฮ็อตมากๆในบ้านเราอย่าง LINE หยิบมาเปิดให้บริการ ในเกมจะเป็นจักรวาลไซอิ๋ว เพราะฉะนั้นตัวละครจากไซอิ๋ว ทั้งลิงหงอคง ตือโป้ยก่าย ปีศาจวัว และอื่นๆอีกมากมาย มีให้คุณเล่นแน่นอน




2.  LINE WindSoul 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : สนุกกับเกม Action ผสมปริศนาเล็กๆ

หนึ่งเกมคุณภาพจาก LINE ที่ติดอันดับอีกแล้ว กับเกมแนว action ด้านข้างอย่าง LINE Windsoul โดยเกมนี้จะเป็นแอคชั่นเบาๆ แค่เลื่อนๆแล้วอัญเชิญสัตว์เทวะของตนเองออกมาช่วยปราบเหล่ามอนสเตอร์ เกมนี้ทีมงานของเราก็เล่นกันหลายคนอยู่นะ(ฮา) ใครชอบแอคชั่นเบาสมองกราฟิกน่ารัก พลาดไม่ได้



3. MARVEL Avengers Academy 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : มหาลัยฮีโร่
จะเป็นยังไงเมื่อคุณรับบทเป็นอธิการของมหาลัยฮีโร่ ? พบกับเกมจาก Marvel อีกแล้วครับท่าน มารอบนี้พกพาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นตัวแสบมามากมาย ทั้งโทนี่ขี้อวด ,วอปส์จอมโซเชียล, โลกิผู้หลงตัวเอง, นาตาชาเด็กมีปัญหา และอื่นๆอีกมากมาย โดยเราสามารถออกเดท หรือทำกิจกรรมต่างๆทั้งในมหาลัย และนอกมหาลัยได้ ใครอยากมองซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ค่อยๆเติบโตก็โหลดมาเล่นได้เลย บอกเลยว่าเกมนี้ผู้เขียนติดมากๆ


4. Age of Dragon 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : สามก๊กแบบ Hack'n Slash
เกม ARPG สามก๊กส่งตรงจากประเทศจีนที่ยังคงเนื้อเรื่องและรูปแบบตัวละครสามก๊กเช่นเคย แต่ที่เจ๋งกว่านั้นคือมันกลายเป็นเกม Action ! ผมบอกเลยว่าเกมนี้ผมก็เล่น ถูกใจคอสามก๊กแน่นอน



5. SwordSoul OL 


แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เป็นจอมยุทธง่ายๆเพียงไม่กี่จิ้ม
เกมจากนิยายกำลังภายในชื่อดังที่ผู้เขียนก็ไม่เคยอ่านเหมือนกัน(ฮา) แต่จับใจความได้ว่าพระเอกของเรานั้นอยากเป็นเซียนเหลือเกิน ในเกมเราจึงต้องพาพระเอกตัวน้อยผมแดงแปร๊ดของเรานั้นเป็นเซียนให้ได้ เกมเป็นแนว MMORPG ลุยดันเจี้ยนย่อมๆ มีจุดเด่นคือให้ผู้เล่นสนุกไปกับการพัฒนาตัวพระเอกและเหล่าผองเพื่อนในทีม ใครชอบเกมจีนจาก 4399TH ห้ามพลาดเกมนี้






ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<

1. 밤을 걷는 선비 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมจากซีรี่ย์

ผู้เขียนเห็นเกมนี้ตอนแรกก็กรี๊ดแตกอย่างแรง โดยเกมนี้มาจากซีรี่ย์เรื่อง Scholar Who Walks the Night โดยระหว่างเล่นก็มีการ์ตูนต้นฉบับของเรื่องนี้ให้อ่านด้วย ซึ่งผู้เขียนขอไม่สปอยว่าเนื้อเรื่องซีรี่ย์นี้เป็นอย่างไร แต่จะบอกว่าสนุกมาก ถ้าว่างๆก็หามาดูได้ และถ้าใครยังอินกับซีรี่ย์เรื่องนี้ โหลดเกมนี้ไปเล่นเลย คุณไม่ผิดหวังแน่นอน



2. Wonder Tactics 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมแนวแทคติกของแท้ออริจินอล
"Wonder Tactic" เป็นเกมแนว Tactics 3x3 ช่องซึ่งสามารถจัดวางตัวละครได้หลายรูปแบบ มีตัวละครใช้งานมากกว่า 250 ตัว และมีโหมดการเล่นอย่าง Tower of Treasures,Raid,Secret Dungeon,Arena โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงตราผนึกปีศาจที่อยู่ดีๆก็พังออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้มังกรดุร้ายหลุดออกมา เป็นหน้าที่ของเรานี่แหละที่จะต้องผนึกมันกลับไปเหมือนเดิม ซึ่งผู้เขียนการันตีเลยว่า โดนใจคนชอบเกมแนว Tactics แน่นอน




3. Cartoon Wars 3 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : โครตสงครามตัวก้าง
เกมสงครามตัวก้างแอนเพื่อนฝูงที่ขอกลับมาบ้ากันอีกครั้ง รับประกันความบ้าโดยตัวก้าง ทั้งอาวุธยุทโธปกรจัดมาแบบเต็มรัก ทั้งดาบปืนเลเซอร์ พายุ etc. อย่างเยอะ จังหวะนี้ถ้าอยากจะบ้าบิ่นแ



4. 마이리틀팜 for Kakao 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : ระบบจัดการที่มากมายและความน่ารักของคาแรคเตอร์
เกมทำฟาร์มจาก Kakao ที่เปิดให้คุณรับบทเป็นภูติน้อยดูแลฟาร์ม ทั้งปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ แปรรูปผลิตภัณฑ์จากผลผลิต ซึ่งจากที่เล่นๆมาก็สนุกมากๆ ใครชอบเกมแนวฟาร์ม ห้ามพลาดเด็ดขาด




5. 헤븐 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : แฟนตาซีแบบน่ารักๆ
เกม RPG ใหม่จาก Nextmove ที่ซึ่งมาข่าวออกมาเรื่อยๆ ตอนนี้เปิดให้เล่นได้ในเกาหลีและประเทศอื่นๆแล้ว(ไทยก็เล่นได้นะ) เกมได้ดาราเกาหลีมาโปรโหมทให้ตามแบบฉบับเกมเกาหลีสมัยนี้ สำหรับใครชอบเกม RPG ก็จัดการโหลดมาเล่นได้ตามสะดวก




ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


1. セブンナイツ 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ก็รู้ๆกันอยู่
ไม่ต้องอธิบายอะไรมากกับสุดยอดเกม RPG จากเน็ตมาเบิลที่ถล่มตลาดไทยตู้มๆ จนเละ คราวนี้ไปถล่มญี่ปุ่นแล้ว ใครอยากตามไปโชว์เมพตบญี่ปุ่นในฐานะรุ่นพี่ก็จัดไปอย่าได้รอ




2. グリムノーツ 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ตะลุยโลกนิทาน
เกมRPG ใหม่ล่าสุดจากค่ายเหลี่ยมที่คราวนี้มากับนิทานที่สองพี่น้องตระกูลกริมส์แต่ง (ใครนึกไม่ออกนึกถึงซินเดอร์เรลล่า แต่ในเวอร์ชั่นที่โหดกว่านะ) โดยให้เราตะลุยเข้าไปในโลกนิทานที่ซึ่งเต็มไปด้วยตำนานและศัตรูมากมาย(ฮา) ใครแฟนคลับค่ายเหลี่ยมก็พอทราบๆว่าค่ายนี้ทำ RPG มาได้เจ๋งอยู่แล้ว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด


3. おそ松さんのへそくりウォーズ~ニートの攻防~  

แนวเกม : RTS

จุดเด่น : เกมจากอนิเมะ

เกมจากอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น Osomatsu san ที่กล่าวถึงแฝดหกคน โดยในเกมเราจะต้องตะลุยจัดการเพื่อนบ้านจอมขโมย ใครรักใครชอบการ์ตูนเรื่องนี้ พลาดไม่ได้


 


4. ALICE ORDER  

แนวเกม : RPG

จุดเด่น : ธีมโลกอนาคต และเรทกาชาปองที่ดีพร้อม(ฮา)

เกม RPG จากค่ายเหลี่ยมที่เนื้อเรื่องจะอยู่ในอนาคตที่ดินแดนโลกของเราแห้งแล้งไปแล้ว โดยเรารับบทเป็นผู้นำหน่วย alice เพื่อปราบผู้รุกรานจากนอกโลก (รวมถึงในโลกด้วย) เกมมีความเทพซ่าตรงที่กาชาครั้งแรกการันตีดาวเต็มทุกครั้ง ไม่ต้องรีให้เหนื่อยให้เมื่อยมือ โหลดเลย




5. 太鼓の達人プラス★新曲取り放題 

แนวเกม : Causal
จุดเด่น : ตีกลองสุดมันส์
เกมตีกลองสุดน่ารักที่เราจะเห็นได้ในห้างต่างๆในประเทศไทย วิธีเล่นก็แค่แตะๆ ตีๆ ไปเรื่อยๆ เพลงจากเกมนี้แจ่มแมวมากบอกเลย ใครชอบเกมนี้ห้ามพลาด



สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็ม! กับเกมด้านบน สามารถซื้อสินค้าจากทาง Playpoint ได้เลย


กำลังโหลด...