เกมสยองขวัญแดนกิมจิ White Day: A Labyrinth Named School ประกาศวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 26 Jun 2017, 22:55:35
ข่าวเกม PC


ปล่อยให้เกมเมอร์ได้เล่นกันบนมือถือไปเมื่อสองปีก่อนกับ White Day: A Labyrinth Named School เกมแนว Adventure Horror จากทีมผู้พัฒนาแดนกิมจิ Roi Games โดยตัวเกมเวอร์ชั่นนี้คือการนำซีรี่ย์ White Day กลับมา Remake ใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีปัจจุบัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญที่ไม่พัฒนาและห้ามพลาด 


ล่าสุดได้ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกม White Day: A Labyrinth Named School จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 ให้ได้เล่นกันแล้วนะ โดย Steam จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ส่วน PlayStation 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ( โซนอเมริกา ) และ 25 สิงหาคมนี้ ( โซนยุโรป ) สาเหตุที่ตัวเกมเวอร์ชั่นดังกล่าววางจำหน่ายช้าที่สุด เพราะต้องการอยากจะปรับปรุงรายละเอียดให้ตัวเกมออกมาให้ดีที่สุดนั้นเองค่ะ



เนื้อหาภายในเกม White Day: A Labyrinth Named School ได้พูดถึงตัวละคร Hui-Min และกลุ่มนักเรียนคนอื่นๆ ที่พบว่าตัวเองถูกขังไม่สามารถออกจากโรงเรียนในเวลากลางคืนได้ และเหตุการณ์สยองขวัญก็เกิดขึ้นทำให้พวกเขาจะต้องหนีเอาตัวรอดออกจากโรงเรียนแห่งนี้ให้จงได้ ระบบเกมเพลย์เป็นแนว "Run for Your Life" หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือต้องหนีๆ ๆ ๆ อย่างเดียว เราไม่สามารถใช้อุปกรณ์ใดๆ ได้เลย ใครที่สนใจเกมนี้ก็เตรียมเงินกันได้เลยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...