เกมเพลย์จัดเต็มสุดอลังการ 3 นาทีของ Bright Memory: Infinite เกมแนว Action Shooting สุดมันส์

Playulti 25 Mar 2020, 19:18:44
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกเพียงแค่ชั่วอึดใจเดียวเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสโลกแห่งการต่อสู้ที่จัดเต็มระเบิดความมันส์แบบ Non-Stop! Bright Memory เกมลูกผสมระหว่าง Action Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) กับ Shooting ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นที่สุดของผลงานอันแสนทะเยอทะยานจากผู้พัฒนาเพียงคนเดียว Zeng Xiancheng หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า FYQD-Studio ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และทำยอดขายได้ถล่มทลายจนผู้พัฒนาก็ยังคาดไม่ถึง จึงเตรียมออกจากช่วง Early Access บน PC [Steam] อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ และกำลังลดราคากระหน่ำถึง 33% จนเหลือเพียง 93.13 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 2 เมษายนที่จะถึงนี้

อีกทั้งทางผู้พัฒนายังมีแผนเปิดตัว Bright Memory: Infinite ที่เพิ่มทั้งเนื้อเรื่องใหม่, สถานที่ใหม่ และศัตรูชนิดใหม่ของตัวเกมให้กับผู้เล่นที่ซื้อไปเล่นก่อนหน้านี้แล้ว สามารถอัพเดทคอนเทนต์กันไปฟรีๆ ได้เลย ส่วนใครที่สนใจก็เอาไว้ค่อยซื้อในภายหลังได้ ที่สำคัญไปกว่านั้นทางผู้พัฒนาต้องการดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากขึ้นไปอีก ด้วยการปล่อยยฟุตเทจของตัวเกมให้เพื่อนๆ ได้รับชมเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มกันจุใจถึง 3 นาที ยิ่งทำให้อดใจรอเล่นกันแทบไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ สามารถไปดูคลิปเกมเพลย์กันได้ที่ใต้ข้างล่างนี้เลยจ้า!


ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่เคยเล่นเมื่อนานมาแล้ว Bright Memory ถือเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลายๆ เกมมายำรวมมิตรเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟันด้วยดาบ + เทคนิค Slow Motion ที่คล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Shadow Warriors, ยิงแหลกแจกกระจุกที่ให้อารมณ์แบบเดียวกับเกมซีรีส์ Doom หรือแม้กระทั่งฉากต่อสู้กับฝูงศัตรูที่ให้ฟิลลิ่งเกมซีรีส์ที่คุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก ผสมกับการใช้ Grappling Hook ที่ดึงศัตรูเข้ามาใกล้แล้วจู่โจมแบบฉับพลัน พร้อมกับเล็งไปยังพิกัดสถานที่ต่างๆ ที่ต้องการไปให้ถึง 

นอกจากกาารต่อคอมโบอย่างอิสระเสรีแล้ว ตัวเกมยังแอบมีความเป็น Open World ขนาดย่อมที่สามารถหาทางไปต่อได้หลากหลายเส้นทาง แล้วแต่ว่าผู้เล่นจะขยันสำรวจแค่ไหน ทั้งยังปรับระดับความยากเพื่อท้าทายฝีมือตัวเองอีกด้วย และสิ่งที่ต้องชื่นชมก็คือ ตัวเกมสามารถรังสรรค์คุณภาพกราฟิกได้เทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ AAA เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเล่นเกมเดียวแท้ๆ แต่เหมือนกับเล่นหลายๆ เกมไปในทีเดียวก็ไม่ปาน (ฮา) ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เชื่อเลยว่า Bright Memory: Infinite จะต้องสนุกขึ้นแบบยกกำลังสองแน่นอนเลย



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Steam

กำลังโหลด...