เกมเพลย์ตัวใหม่ของ A Plague Tale: Innocence จากงาน Gamescom 2018

Playulti 26 Aug 2018, 13:00:41
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์ตัวใหม่ของ A Plague Tale: Innocence จากงาน Gamescom 2018

หลังจากช่วงเวลาที่ผ่านมาทีมผู้พัฒนา Focus Home Interactive ทยอยปล่อยแต่ตัวอย่างเกม A Plague Tale: Innocence มาตลอด ไม่ยอมเผยเกมเพลย์ออกมาสักที ล่าสุดเหล่าผู้กลัวหนูทั้งหลายอาจต้องเตรียมหนีขวัญกระเจิง เมื่อทีมผู้พัฒนาปล่อยเกมเพลย์จัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแล้วล่ะคะ ขอบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีทั้งความสยองขวัญ, ความมืดมนและความชวนอ๊วกอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ


เท่าที่เห็นเกมเพลย์จะเป็นแนว Action Survival Horror ให้เราได้เผชิญหน้ากับกองทัพหนูขนาดมหึมาที่เป็นพาหะนำโรคให้ผู้คนล้มตายท่ามกลางสงครามอันรุนแรง สิ่งเดียวที่เราสามารถขับไล่พวกหนูออกไป นั่นก็คือ “ไฟ” ยังไงล่ะ หากปราศจากไฟเตรียมเป็นอาหารอันโอชะของพวกหฯได้เลย ทว่าพื้นที่บางแห่งไม่มีไฟ เราก็ต้องเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ มมาคราฟเป็นอาวุธที่ใช้ก่อไฟให้ติดง่ายขึ้น 

ยิ่งกว่านั้นเรายังต้องหลบหนีจากทหารที่คอยดักโจมตีเราอีกด้วย แน่นอนว่าตัวละครของเราเป็นคนธรรมดา จึงต้องใช้อาวุธที่ทำให้ทหารสลบไม่ก็ดับไม้ก่อไฟของพวกเขาแล้วให้พวกหนูรุมกินไม่เหลือแม้แต่กระดูก หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม A Plague Tale: Innocence กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

เกมเพลย์ตัวใหม่ของ A Plague Tale: Innocence จากงาน Gamescom 2018
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/08/a-plague-tale-innocence-gamescom-2018-uncut-gameplay-trailer
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/a-plague-tale-innocence/march-8-2018/

กำลังโหลด...