เกมเมอร์พบว่ามี 1 ตัวละครใน Tower of Fantasy ดันคล้าย Diluc จาก Genshin Impact!!!

Siryee 30 Oct 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Tower of Fantasy (ToF) เกมออนไลน์ฟรี + ภาพอนิเมะ MMORPG Open World จากค่ายประเทศจีน Hotta Studio ที่หลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่าเกมยังจะมาเป็นคู่แข่ง Genshin impact เนื่องจากแอบมีระบบการเล่นหลายอย่างคล้ายๆ กัน แถมก็จะเปิดให้ลองเล่นรอบสุดท้ายใน 10 พฤศจิกายน 2021 ผ่านเซิร์ฟจีน แต่ล่าสุดนี้เกมก็มีประเด็นน่าสนใจ ที่ผู้เขียนไปเจอมาจากข้อสงสัยของเกมเมอร์บางคนในกลุ่มต่างๆ บน Facebook (ยกตัวอย่างจากในกลุ่มตาม >> ลิงก์นี้ << หรือจากกลุ่มต่างประเทศตาม >> ลิงก์นี้ <<) เนื่องจากได้มี 1 ตัวละครกาชาในเกม Tower of Fantasy ดันไปเหมือนกับตัวละคร Diluc ในเกม Genshin Impact เสียอย่างงั้น!!!

>>> รู้จักกับเกม Tower of Fantasy เพิ่มกันก่อนได้ที่นี่ <<<



จากภาพด้านบนคือตัวละครในชื่อว่า King จากเกม Tower of Fantasy ขณะที่ภาพด้านล่างคือตัวละครในชื่อว่า Diluc จากเกม Genshin Impact โดยจะเห็นได้ชัดเลยว่าทั้งคู่หน้าคล้ายกันมาก แถมยังมี "พลังธาตุไฟ" เหมือนกันอีก ต่างกันหนักๆ คือ Diluc จะใช้อาวุธรูปแบบดาบยักษ์ ขณะที่ King จะใช้เคียวยมทูต ซึ่งจุดนี้ทำให้น่าจะทำให้บางคนเริ่มรู้สึกว่าทาง Tower of Fantasy ได้ขโมยไอเดียเกม Genshin Impact มาใช้หรือไม่?

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ตัวละครนี้นั้นก็อาจเป็นการ "ออกแบบตามเทพชื่อดังในประเทศจีน" ก็เป็นได้ โดยหากมีข้อมูลที่แน่ชัดเพิ่มเติม ทางเราจะมาอัปเดตให้ทราบกันในบทความนี้อีกทีหนึ่ง!

ใครสนใจเกม Tower of Fantasy ก็ติดตามข่าวได้ผ่านเว็บไซต์ PlayUlti และสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้บนเว็บไซต์ Tabtab ได้แล้วตามลิงค์นี้เลย!

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...