เกมเมอร์พบว่า The Witcher 3: Wild Hunt เกมแนว Open World RPG ชื่อดัง อาจกำลังกลายเป็นเกมที่แจกฟรีในเร็ว ๆ นี้

Playulti 15 May 2020, 11:43:57
ข่าวเกม PC

The Witcher 3: Wild Hunt เกมชื่อดังแนว Open World RPG ที่ถ้าหลายคนไม่รู้จักผ่านเกมก็จะมารู้จักผ่านซีรี่ย์ภาพยนต์บน Netflix โดยตัวเกมก็จะให้อิสระผู้เล่นได้ผจญภัยรับจ้างจากผู้คนปราบเหล่ามอนสเตอร์, ระบบต่อสู้ที่มันส์สุดๆ และระบบ RPG ที่ลึกอย่างมากไม่ว่าจะเป็นด้านสกิล และด้านให้ตามหาอาวุธกับชุดเกราะสุดโหดเรื่อยๆ แถมเกมภาคนี้ยังเป็นเนื้อเรื่องไตรภาคของซีรี่ย์ The Witcher ผ่านตัวละคร Geralt of Rivia อีกต่างหาก ได้ถูกทางเกมเมอร์บนเว็บไซต์ Reddit พบว่าเกม The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น Game of The Year Edition ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นปกติตรงมีการมัดรวมทุกเนื้อหาเสริม DLC เอาไว้ด้วย อาจกำลังจะแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store ภายในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้!


สำหรับการที่ว่าทำไมเกมเมอร์บนเว็บไซต์ Reddit ถึงคิดว่าเกม The Witcher 3: Wild Hunt จะแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store นี้ ก็เนื่องมาจากเขาได้ไปเห็นว่าเกม The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่น Game of The Year Edition บนร้านค้าได้ถอดปุ่มให้ซื้อไปเล่นแล้วเปลี่ยนเป็นปุ่ม Coming Soon (แปลว่าเร็วๆ นี้) แทน ซึ่งเกมที่จะแจกฟรีบน Epic Games Store ส่วนใหญ่ก็มักจะมีการขึ้นปุ่มล่วงหน้าก่อนแบบนี้เสมอ ส่งผลให้หลังจากการแจกเกม GTA V เสร็จภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มตรง ก็อาจมีการแจกเกม The Witcher 3: Wild Hunt ต่อเลยก็ได้นั่นเอง

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้ต้องมารอดูกันว่าหลังจากวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 เวลาหลัง 4 ทุ่มตรงจะมีการแจกเกม The Witcher 3: Wild Hunt หรือไม่ แต่ตอนนี้ก็อย่าลืมว่าเกม GTA V ได้กำลังแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store สามารถไปรับกันเลยได้ที่นี่

ที่มาข่าว: Reddit
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...