เกมเมอร์พีซีพร้อมไหมครัช!? Devil May Cry V ปล่อยสเปกคอมที่ใช้เล่นแล้วนะเธอว์

Playulti 30 Jan 2019, 02:38:51
ข่าวเกม PC


ก่อนอื่นเลยอาเจ๊นัทต้องขอบคุณ iPaws ที่จัดเกม Devil May Cry V แพ็คเกจ Deluxe Edition ให้อาเจ๊นัทเป็นของขวัญปีใหม่ย้อนหลังด้วย สัญญาค่ะ ถ้าเกมวางจำหน่ายเมื่อไหร่จะ LIVE สดผ่านช่องทางแฟนเพจ PlayUlti คนเล่นเกมนอกให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน อ่ะ...เข้าสู่เนื้อหาข่าวกันดีกว่าค่ะ ล่าสุดทาง Capcom ได้ขึ้นรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Devil May Cry V เวอร์ชั่น PC เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจากที่อาเจ๊นัทลองดูถือได้ว่าใครที่ใช้สเปกคอมพิวเตอร์ระดับกลางๆ ก็สามารถเล่นได้ค่ะ โดยตัวเกม Devil May Cry V ยังคงคอนเซ็ปต์เหมือนเดิมก็คือแนว Action Hack & Slash ที่ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเล่าผ่าน 3 ตัวละครหลักทั้ง Nero, Dante และ V ว่าแต่ละตัวละครสามารถทำคอมโบอะไรได้มากกว่าภาคอื่นๆ 


ยกตัวอย่างเช่น Nero ที่มีรูปแบบคอมโบที่เน้นความรุนแรงและหนักแน่น แต่ความเร็วลดลงจากภาคก่อนหน้านี้ ส่วน Dante รูปแบบเกมเพลย์เหมือนเดิมแทบจะทุกอย่าง และ V ตัวละครใหม่ที่รูปแบบการเล่นแตกต่างจากตัวอื่นๆ ตรงที่ใช้ไม้เท้าและหนังสือเวทมนตร์เพื่อโจมตีศัตรู ที่สำคัญเขายังสามารถอัญเชิญอีกาดำ, เสือดำ และ อสูรร่างยักษ์ที่ V สามารถขึ้นไปเกาะ หรือ บังคับให้โจมตีในรูปแบบต่างๆ ได้ด้วย ส่วนคนที่สอบถามเข้ามาว่าแล้ว 2 สาวอย่าง Trish และ Lady จะมีความเป็นไปได้ไหมที่เราจะได้รับบทเป็นพวกเธอเหมือนกับภาคอื่นๆ อาเจ๊นัทตอบตรงนี้ว่า "มีความเป็นไปได้สูง"



ส่วนระบบอื่นๆ ที่ดูน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Devil May Cry V ถือได้ว่าเป็นภาคแรกที่มีระบบออนไลน์ Co-op ที่ตอนนี้เปิดเผยว่าสามารถเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 3 คน หรือ ถ้าเราเล่นคนเดียวตัวละครอื่นๆ จะกลายเป็น A.I. นอกจากนี้ทาง Capcom เตรียมปล่อยตัวเกม Devil May Cry V เวอร์ชั่น Demo บนเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ด้วย แต่ถ้าใครที่มีเครื่อง Xbox One สามารถไปดาวน์โหลดตอนนี้มาเทสกันได้เลยค่ะ ตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Devil May Cry V

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R7 260X แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Devil May Cry V

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 หรือ AMD FX-9590 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 หรือ AMD Radeon RX 480 แบบ 8 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/601150/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...