เกมเมอร์มากกว่า 50,000 ชีวิต เรียกร้องขอให้เกม Star Wars: Battlefront 2 ยังคงมีอัปเดตใหม่ หรือขาย DLC แบบเสียเงิน

Playulti 17 May 2020, 12:38:36
ข่าวเกม PC

Star Wars: Battlefront 2 เกมแนว PVP Shooter ที่ผู้เล่นจะต้องมาทำสงครามกันจำนวน 32 vs 32 คน ด้วยอาวุธ และยุทโธปกรณ์ทุกรูปแบบจากจักรวาลเจได แถมยังสามารถเก็บแต้มมาเรียกใช้ตัวละครเจได หรือเหล่า Sith วายร้ายก็ได้เลย น่าจะเป็นเกมที่หลายคนทราบแล้วว่าทางผู้สร้างอย่างทีมพัฒนา DICE ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายในของค่ายเกม EA ได้ทำการปล่อยอัปเดตสุดท้ายในชื่อ The Battle on Scarif ซึ่งเป็นอัปเดตที่จะเพิ่มคอนเทนท์ใหม่เกี่ยวข้องกับภาพยนต์ Star Wars: Rogue One ออกมาให้ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากการปล่อยอัปเดตดังกล่าว ทางผู้สร้าง DICE ก็จะหันเอาเวลาไปพัฒนาเกมอื่นของพวกเขาอย่าง Battlefield ภาคใหม่แทน เนื่องจากเกม Star Wars: Battlefront 2 นั้นก็ไม่ใช่เกมที่ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายอีกด้วย และก็ได้มีการอัปเดตให้กับเกมมานานเกือบ 3 ปีแล้ว


ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าการกระทำดังกล่าวจะไม่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เนื่องจากภายในเว็บไซต์ Change.org ได้มีผู้ตั้งแคมเปญขอให้เกม Star Wars: Battlefront 2 ยังคงมีการอัปเดตคอนเทนท์ใหม่เข้าสู่เกมต่อไปเรื่อยๆ โดยเขายังเสนอว่าทางค่ายเกม EA หรือ DICE สามารถปล่อย DLC ออกมาวางขายก็ได้เลยอีกต่างหาก เพราะเขาก็จะยอมซื้อให้เกมมีชีวิตต่อไป ซึ่งแคมเปญดังกล่าวก็ถูกอกถูกใจเหล่าเกมเมอร์หลายคนอย่างมาก จึงมีผู้ร่วมลงชื่อเห็นด้วยกันไปแล้วมากถึง 50,000 ชีวิตเลยทีเดียว แถมก็ใกล้จะทะลุ 60,000 ไปเสียแล้ว

เหตุการณ์นี้ จึงส่งผลให้ทางค่ายเกม EA น่าจะต้องพิจารณาอย่างหนักพอสมควรเลยทีเดียวว่าจะให้เกม Star Wars: Battlefront 2 กลับมามีการอัปเดตต่อไปหรือไม่ เนื่องจากจำนวนผู้เล่น 50,000 ชีวิตนี่ก็ไม่ถือว่าใช่น้อยๆ สำหรับเกมออนไลน์ด้วย ซึ่งใครที่สนใจจะเป็นหนึ่งในผู้เห็นด้วยกับแคมเปญดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปลงชื่อกันได้ที่นี่เลย

เกม Star Wars: Battlefront 2 ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า OriginXBOX One และ PlayStation 4 

ที่มาข่าว: Change.org
ที่มาภาพ: Origin

กำลังโหลด...