เกมเมอร์รวมตัวช่วยผู้เล่น MMORPG หลังเขาชอบ "สาวแหนตัวละครเกม WoW" มากกว่ามีอะไรกับแฟน!!!

Siryee 05 Mar 2021, 18:10:00
Community talk บทความใหม่


รูปตัวละครหญิงชนเผ่า Blood Elf ในเกม WoW

*** คำเตือน : เนื้อหาในบทความนี้ติดเรท 18+ นะ!!! ***

neetlow ชื่อไอดีของผู้เป็นเกมเมอร์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ Reddit (คล้ายพันทิปบ้านเรา) ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามชีวิตประมาณว่า

"ผมเล่นเกม World of Warcraft (WoW) มานานกว่า 10 ปี และเริ่มเล่นแบบสวมบทบาท RP เป็นตัวละครนั้นๆ อย่างลุ่มลึกกับคนอื่นๆ ตั้งแต่อายุ 12 ปี (ยกตัวอย่างเล่นอาชีพ "พระ" ก็ต้องทำตัวให้เหมือนพระจริงๆ) ก่อนที่ผมจะได้เจอกับ Rosilana ผู้เล่นตัวละครหญิงเผ่า Blood Elf ซึ่งเธอได้มาเล่นสวมบทบาทเป็นแฟนตัวละครผมช่วงหนึ่ง ก่อนที่พวกเราจะตกลงยกระดับให้เป็นแบบ ERP (หรือการสวมบทบาทแบบมีเรื่อง 18+ มาเกี่ยวข้อง ยกตัวอย่างให้ตัวละครถอดชุด และแชทคุยกันสนองความใคร่) แถมผมก็ดันมีอารมณ์ทางเพศตอนเห็นรูปตัวละครหญิงเผ่า Blood Elf เปลือยมากๆ ใน Google มันจึงทำให้ผมมีความสุขสุดๆ ในการขัดจรวดขณะ ERP แต่สุดท้ายผมก็เลิกลากับ Rosilana หลังผ่านมาได้ 5 ปี แล้วหันมามีแฟนในชีวิตจริงบ้าง แต่พอผมได้มาสัมผัสเรื่องบนเตียง ผมกลับรู้สึกว่ามันไม่ว้าวเหมือนตอน 5 ปีใน WoW และรู้สึกว่ามันธรรมดาบ้านๆ ไม่น่าเร้าใจตรงไหนเลย จนสุดท้ายผมก็ยังต้องเติมรายเดือน + เล่น WoW เพื่อหาวิธีมาสนองความใคร่แบบเร้าใจสุดๆ อยู่ดี คุณว่าผมควรจะแก้ปัญหานี้ยังไง?

ก่อนจะมีเหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาช่วยให้คำแนะนำกันจำนวนมาก ซึ่งทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวบรวมสรุปมาให้อ่านแบบเข้าใจง่ายๆ เรียบร้อยแล้ว! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม WoW


  • มีหลายคนสนับสนุนให้เขาลองไปพบ "ดอกเตอร์" หรือ "นักบำบัด" หรือ "นักบำบัดเรื่องเพศ" เนื่องจากปัญหานี้มันแก้ไขยาก และคนธรรมดาอาจช่วยไม่ได้เลย
  • มีอีกหลายคนสนับสนุนให้เขาลอง "ลบเกม WoW" และไปเล่นเกมอื่นๆ ดูนะ โดยถ้ารู้สึกทนไม่ไหวหลัง 2 อาทิตย์ ก็ให้ลองไปหาดูอะไรเร้าอารมณ์ทางเพศแบบบ้านๆ และห้ามดูแบบรุนแรง เพราะสิ่งที่คุณต้องทำคือการ "ขัดจรวดแบบคนปกติ" ให้ได้เป็นเดือนๆ แล้วคุณจะแก้ปัญหานี้สำเร็จ
  • มีอีกหลายคนยังสงสัยว่านี่คือ "เรื่องจริงหรอ?" เพราะมันดูเขียนขึ้นเพื่อความตลก และมีความไม่สมเหตุสมผลหลายส่วน
  • สุดท้ายนี้ ปัญหาของคุณ neetlow ก็ถือว่าอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับบางคน จึงส่งให้ผู้อ่านควรเก็บไว้เป็น "อุทาหรณ์" และน่านำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมาก!

อ่านเพิ่ม : เกมเมอร์รวมตัวช่วยผู้เล่น MMORPG หลังแฟนของเขาเล่น Final Fantasy XIV โดยอยู่กับเพื่อนผู้ชาย 12 ชม./วัน!!!

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...