เกมเมอร์ไทยสะท้าน HearthStone ภาษาไทยพร้อมให้เล่นได้เดือนนี้

Playulti 04 Mar 2016, 17:49:21
ข่าวเกม PC

จั่วหัวแรงๆ แบบนี้ก็แทบจะไม่ต้องเดากันเลยนะครับ เมื่อเจ้าพ่อแห่งวงการเกมอย่าง blizzard entertainment จับมือกับ Ini3 ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศไทย จัดการแถลงข่าวเซอร์ไพร์ทั่วไทยด้วยการเตรียมเปิดให้บริการเกม Hearthstone เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมอัพเกรดตัวเกมพร้อมกันทั่วไทยปลายเดือนมีนาคมนี้ในแพทเวอร์ชั่น 4.2 ครับ

ตัวจริงเสียงจริงของผู้ให้กำเนิดเกม HearthStone(แมนๆ ซ้ายมือนะ)
ภายในงานนี้ถือเป็นงานเปิดตัวที่เรียกว่ายิ่งใหญ่เอามากๆ เพราะถือเป็น งานแรกที่เราจะได้เจอและพูดคุยกับคุณ Jason Chayes หัวเรือใหญ่ของทีมพัฒนา Hearthstone ที่ไม่เคยออกงานไหนมาก่อนเลย แต่ในคราวนี้ ลงทุนบินมาเพื่อแฟนเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย และแน่นอนว่าในงานเปิดตัวครั้งนี้ คุณ Jason Chayes ก็ได้ออกมายืนยันความสนุกที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสสุดยอดเกมมือถือที่สมบูรณ์ที่สุด และที่เห็นจะเรียกเสียงฮือฮาในงานคงหนีไม่พ้นคลิปแรกที่คุณเจสันได้เตรียมเซอร์ไพร์เอาไว้นั่นคือตัวอย่างของเกม HearthStone เวอร์ชั่นภาษาไทยที่ไม่ใช่แค่แปลการ์ดอย่างเดียวนะ เพราะเราจะได้อรรถรสมากๆ ด้วยเสียงพากษ์ตัวละครและเนื้อเรื่อง รวมถึงบทสนทนาในขณะที่เรากำลังต่อสู้กันอยู่อีกด้วย 

น้องหมอกรองแชมป์คนไทยที่ล้มตัวเต็งอย่างจีนไต้หวันได้อย่างราบคาบก็มาในงานนี้ด้วย
Hearthstone เปนเกมการ์ดออนไลนแนวกลยุทธที่เล่นได้ฟรี และทุกคนสามารถร่วมสนุกไปกับเนื้อหาของเกมที่อ้างอิงจากตัวละคร และรูปแบบของมหากาพย์ Warcraft®ผลงานระดับตำนานของบลิซซาร์ด โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจาก 9 ฮีโร และใช้ การ์ดต่างๆ จากสำรับ (Deck) ของผู้เล่นเพื่อใช้เวทมนตร์, อาวุธ หรือความสามารถต่างๆ และเรียกตัวละครที่แข็งแกร่งมาบดขยี้ฝ่ายตรงข้ามได ด้วยอาร์ตสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แฝงไปดวยอารมณ์ขน และสุดยอดความสนุกของเกม Hearthstone จงมอบประสบการณสุดวิเศษให้กับผู้เล่นทกคน โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะสามารถเข้าถึงเกม และเล่นเกมได้ง่ายขึ้น

ตัวอย่างภาษาไทยแบบจัดเต็มในเกม
Hearthstone จะสามารถเล่นเกมในประเทศไทยได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ iOS และAndroid™; แทปเลต Windows®, iOS และ Android; PC Windows® และ Mac®โดยเนื้อหาของเกมทั้งหมดได้ที่การแปลเป็นภาษาไทย รวมถึงการ์ดในชุดคลาสสิค,การ์ดชุดธีมต่างๆ, ระบบผจญภัยตามเนื้อเรื่อง และสกินฮีโร่ต่างๆ - ในเวอร์ชั่นภาษาไทยผู้เล่นจะสามารถเติมเงินเพื่อซื้อของในเกม รวมถุงเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถในการปรับแต่ง และสร้างสำรับ (Deck) ของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

และปิดท้ายด้วย คุณคณภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจาหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน)ได้กล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับการเตรียมการแข่งขันระดับประเทศเพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับโลกว่าทาง อินิทรี ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะวางแผนจัดงานและกิจกรรมที่หลากหลายภายในประเทศไทยเพื่อขยายกลุ่มผู้เล่นเกม Hearthstone รวมถึงการจัด Esports ภายใต้ชื่อการแข่งขันSiam Cup เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยมีโอกาสก้าวสู่เวทีโลกในการแข่งขันระดับสากล รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Hearthstone TH official fanpage

Hearthstone official website : www.playhearthstone.com 
Hearthstone TH official fanpage : www.facebook.com/HearthstoneTH 
Hearthstone TH official YouTube : www.youtube.com/HearthstoneTH

เกี่ยวกับ อินิทรี ดิจิตอล 
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2547 เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย โดยเป็นบริษัทแรกที่ให้บริการเกมในระบบ Free toPlay ปัจจุบันเปิดให้บริการเกมครบทุกแพลตฟอร์ม มีผู้เล่นเกมมากกว่า 20 ล้านไอดี ทั่วประเทศ นอกจากนี้อินิทรียังได้พัฒนา i3play เแอปพลิเคชั่นรวมเกมมือถือและศูนย์ รวมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงบริการบัตรเงินสด Cookie Card ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

About Blizzard Entertainment, Inc. 
Best known for blockbuster hits including World of Warcraft® andthe Warcraft®, StarCraft®, and Diablo® franchises, BlizzardEntertainment, Inc. (www.blizzard.com), a division of ActivisionBlizzard (NASDAQ: ATVI), is a premier developer and publisher ofentertainment software renowned for creating some of theindustry's most critically acclaimed games. BlizzardEntertainment’s track record includes nineteen #1-selling games*and multiple Game of the Year awards. The company's onlinegamingservice, Battle.net®, is one of the largest in the world, withmillions of active players.




กำลังโหลด...