เกม Online ตะวันเกมใหม่มาแล้ว RIFT : Planes of Telara พร้อมเปิด Open Beta 1 มีนาคม ตอนนี้พร้อมให้เปิดให้สั่งจองแล้ว

Playulti 07 Jan 2011, 14:46:44
ข่าวเกม PC

ถ้านัทพูดถึงเกมRIFT : Planes of Telaraเพื่อนๆหลายคนคงจะส่ายหัวกันยกใหญ่เลยว่า "ยี้...เกมอะไรน่ะไม่รู้จักสักกะนิดเดียว"อ่ะๆอย่าพึ่งยี้กันค่ะเอางี้เรามาทำความรู้จักเกมนี้กันก่อนดีกว่าว่าเกมนี้มีเนื้อหาอะไรยังไงกันบ้างRIFT : Planes of Telaraเป็นเกมแนว MMORPG เน้นการPvP เป็นหลักค่ะโดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายได้แก่ Guardians และ Defiantซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีชนเผ่าให้เราเลือกเล่นด้วยกัน 3 เผ่าและมีสายอาชีพให้เราเลือกได้ทั้งหมด 4 อาชีพได้แก่ Warrior,Cleric, Rouge, Mage ซึ่งทั้ง4 อาชีพนี้ยังสามารถเปลี่ยนอาชีพขั้นสูงได้อีก 6 อาชีพ!รวมๆแล้วเราจะมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 24 อาชีพกันเลยทีเดียว

จุดเด่นของเกมนี้คือระบบ RIFT ( ประตูมิติ) ซึ่งเป็นระบบหลักๆภายในเกมโดยผู้เล่นจะต้องปิด RIFTที่ได้พบให้หมดสิ้นไปมิฉะนั้นศัตรูจะออกมาเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน โดยRIFT จะมีช่วงระยะเวลาการเปิดอยู่ซึ่งยิ่งระยะเวลาของการเปิด RIFTนานขึ้นก็จะยิ่งปิด RIFT ได้ยากยิ่งขึ้นเเช่นกันเพราะจะมีมอนสเตอร์และบอสจากอีกโลกผ่าน RIFTเข้ามาทำลายโลกใบนี้และถ้าหากเรายังไม่ปิด RIFTที่เปิดอยู่ละก็เมืองทั้งเมืองอาจจะโดนมอนสเตอร์เหล่านี้ถล่มให้หายไปเลยทีเดียว ฟังดูน่าตื่นเต้นดีใช่ไหมคะสำหรับเกมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท TrionWorlds ถ้าใครที่ชอบเกม Onlineแนวตะวันตกก็อยากให้ลองสัมผัสกันดูค่ะซึ่งตอนนี้มีกำหนดการเปิดเซอร์เวอร์ในโซนอเมริกาเหนือ ( NA ) และโซนยุโรป ( EU ) ด้วยค่ะโดยรายละเอียดเกี่ยวกับกล่องเกม RIFT :Planes of Telara มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ชุด Digital StandardEdition$ 49.99 ( 1,550บาทโดยประมาณ )-สามารถเข้าเล่น RIFT ได้พร้อมกับลดราคาค่าบริการรายเดือน-ได้รับ Shrouded Sourcestone Rune ( เพิ่ม +3 Endurance และ +10Death Resist )-แต่ละตัวละครสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงพิเศษได้ 1 จาก 3 ตัว-สามารถเข้าร่วมเล่นในช่วง Beta Event ได้-เล่นเกมได้ก่อนช่วงเวลาเปิด-ฟรีระยะเวลาเล่นเกม 30 วันชุด Digital Collector'sEdition$ 59.99 ( 1,860บาทโดยประมาณ )-สามารถเข้าเล่น RIFT ได้พร้อมกับลดราคาค่าบริการรายเดือน-ได้รับ Shrouded Sourcestone Rune ( เพิ่ม +3 Endurance และ +10Death Resist )-แต่ละตัวละครสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงพิเศษได้ 1 จาก 3 ตัว-สามารถเข้าร่วมเล่นในช่วง Beta Event ได้-เล่นเกมได้ก่อนช่วงเวลาเปิด-ฟรีระยะเวลาเล่นเกม 30 วัน-เพิ่มจำนวนช่องเก็บของ 24 ช่อง-ได้รับ Ancient Tartagon Mount ( สามารถใช้ได้ตอนเลเวล 20เพิ่มความเร็วในการวิ่ง 60% )-ได้รับสัตว์เลี้ยงพิเศษ Bogling Wastrelหมายเหตุ : กล่องเกม RIFT : Planes ofTelara สามารถนำไปใช้ในโซนอเมริกาเหนือ ( NA ) และโซนยุโรป ( EU )ได้ทั้งสองค่ะและเกมนี้จำเป็นต้องเสียค่าบริการรายเดือนซึ่งราคาค่าบริการในแต่ละเดือนมีดังนี้1 เดือนราคา  $14.99 (ราคา 470 บาท ตกเดือนละ 470 บาทโดยประมาณ )3 เดือนราคา  $35.97 (ราคา 1,116 บาท ตกเดือนละ 370 บาทโดยประมาณ )6 เดือนราคา  $59.94 (ราคา 1,860 บาท ตกเดือนละ 310 บาทโดยประมาณ )สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจเกมแนวตะวันตกเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.riftgame.com/en/ได้ตลอด 24 ชม.จ้า!

กำลังโหลด...