เก็บตกอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่น่าสนใจ Berkanix Online บรรยากาศรอบ Closed Beta ที่ผ่านมา

Playulti 01 Dec 2010, 13:52:23
ข่าวเกม PC
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานอกจากเกมยักย์ใหญ่อย่างTERA: the Exiled ofArborea ก็ได้ทำการเปิดรอบ Server Load Test ( การเทสรอบสุดท้ายก่อนโอเพทเบต้า )เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ในช่วงเวลาดังกล่าวก็มีอีกหนึ่งเกมเช่นกันค่ะที่เปิดให้เทสรอบ ClosedBeta รอบแรก นั้นก็คือเกม "Berkanix Online"เกมแนว Sci-Fi MMORPGที่อลังการงานสร้างมั๊กๆเลยละค่ะ แถมตัวเกมยังใช้ EngineUnreal Engine 3 เป็นตัวพัฒนากราฟฟิคภายในเกมอีกด้วยโดยวันนี้เราจะเอาบรรยากาศรอบ ClosedBeta รอบแรกมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ งั้นเรามาเริ่มต้นที่Video Gameplayฉากตอนสร้างตัวละครกันดีกว่าว่าจะเจ๋งกันแค่ไหนมาติดตามชมกันเลยค่ะ

 

จบกันไปแล้วค่ะสำหรับ VideoGameplay ฉากตอนสร้างตัวละครถือได้ว่าทำออกมาดีมากเลยทีเดียว แถมมีตบท้ายด้วยการแสดงเกี่ยวกับSkillการโจมตีของสายต่างๆให้เราได้ชมกันอีกด้วยหลังจากชมภาพตอนสร้างตัวละครกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วมาต่อกันด้วยภาพ SS ภายในเกม "BerkanixOnline" กันบ้างดีกว่าค่ะซึ่งภาพที่ได้มานั้นเยอะมากๆเลยคัดอันเมพๆมาให้เพื่อนๆได้รับชมละกันเนอะอ่ะมาติดตามชมกันเลยค่ะ

จบกันไปสำหรับภาพภายในเกม "BerkanixOnline" ถึงแม้ CBT รอบนี้นัทเองจะไม่ได้เข้าไปสัมผัส( เพราะติดการเทสเกม TERA: the Exiled ofArborea รอบสุดท้ายอยู่นั้นเอง )แต่จากกระแสตอบรับสำหรับเกมนี้ก็ดีเกินคาดเช่นกันค่ะ ซึ่ง CBTรอบต่อไปจะเป็นช่วงไหน ถ้ามีข่าวประกาศออกมาเมื่อไหร่ นัทจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันอย่างแน่นอนค่ะห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ และก่อนจากกันก็มีช็อตเด็ดกับภาพ SSตอนต่อสู้กับ Bossสุดโหดของเกม BerkanixOnline มาให้ชมกันค่ะงั้นเราไปชมเป็นภาพปิดท้ายแล้วพบกันใหม่กับข่าวเกมออนไลน์ต่างประเทศกับทีมงานPlayinterในโอกาศหน้าค่ะ สวัสดีค่ะเพื่อนทุกท่านนน!

กำลังโหลด...