เงื่อนไขรับสกินใหม่ฟรีของ Genji และ D.Va กับภาพลุคแรกของสาวแว่น Mei

Playulti 26 Apr 2017, 15:00:20
ข่าวเกม PC

undefined

เรื่องมันเริ่มจากเกม Heroes of the Storm ที่มีกิจกรรม Nexus Challenge ให้ผู้เล่นในเกมได้ร่วมสนุกกันโดยโยงกับ 2 ตัวละครที่เป็นฮีโร่และกำลังจะเป็นฮีโร่ในเกม Heroes of the Storm นั้นคือ Genji และ D.Va กิจกรรมนี้จัดนาน 4 อาทิตย์เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน (แต่ทำตอนนี้ก็ทัน) เมื่อทำสำเร็จเราก็จะได้ไอเทมของเกม Overwatch ซึ่งเป็นเกมต้นฉบับของตัวละครทั้ง 2 คน

  • อาทิตย์ที่ 1 ต้องแข่งเกม Heroes of the Storm ครบ 5 ครั้งจะได้รับ Oni Genji
undefined
  • อาทิตย์ที่ 2 (1 พฤษภาคม) เมื่อแข่งเกม Heroes of the Storm ครบ 5 ครั้งรับเลย Officer D.Va
undefined
  • อาทิตย์ที่ 3 (8 พฤษภาคม) เมื่อแข่งเกม Heroes of the Storm ครบ 5 ครั้งรับอีก D.Va Spray และ Icon
undefined
  • อาทิตย์ที่ 4 (15 พฤษภาคม) เมื่อแข่งเกม Heroes of the Storm ครบ 5 ครั้งรับ 10 Loot Boxes เอาไปเกลือกัน
undefined
ปล. เราต้องเล่น Heroes of the Storm กับเพื่อนอย่างน้อย 1 คนให้ครบ 5 ครั้งนะ

ต่อมาว่าด้วยเรื่องน้อง Mei ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเกือบจะได้เป็นนักล่าค่าหัว มีผู้ใช้ Tumbler ท่านหนึ่งเล่าเรื่องที่เขาเคยไปเดินเที่ยวชมสำนักงาน Blizzard  เขาบอกว่าตอนแรก Blizzard คิดไว้แค่ว่าพวกเขาต้องการฮีโร่ที่มีความสามารถเกี่ยวกับความเย็นและน้ำแข็ง ต่อมาพวกเขาก็ได้แรงบันดาลใจจากเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งตอนฤดูหนาวในภาคเหนือของจีน จึงได้เป็นตัวละครที่ผอมสูง หมวยๆ เป็นนักล่าค่าหัวพร้อมปืนน้ำแข็งฉายา Frostbite
undefined
แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มคิดอยากให้เป็นคนธรรมดาที่มีแรงบันดาลใจบางส่วนของการเป็นฮีโร่ดีกว่าจึงทำให้เราได้น้อง Mei สาวเนิร์ดวิทยาศาสตร์อวบๆ สุดน่ารักโดยการออกแบบของ Arnold Tsang อย่างที่เราเห็นในทุกวันนี้ ดีใจอย่างน้อยๆ Overwatch ก็มีสาวแว่นอยู่ 1 คน เพื่อนๆ อย่าลืมทำกิจกรรมรับสกินใหม่ด้วยนะ หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน
ที่มา:pvplive.net
undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...