เตรียมตัวให้พร้อม! Batman: The Telltale Series ตอนที่สองเดือนกันยายนนี้!

Playulti 20 Sep 2016, 03:38:52
ข่าวเกมมือถือ

undefined

   เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพน่าจับตามองของ Telltale อีกแล้วสำหรับเกม Batman: The Telltale Series เกมที่นำฮีโร่ที่คนรักมากที่สุดอย่าง Batman มาทำในเกมรูปแบบ Point & Click ตามสไตล์ของค่าย มีด้วยกัน 5 ตอนจบ โดยในเกมนี้จะโฟกัสไปในมุมมองของบรูซ เวย์นมากกว่ายามเป็นอัศวินรัศติกาล โดยในตอนแรกนั้น ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากทั้งคอเกมและแฟนแบทแมนเอง และข่าวดีคือสำหรับตอนที่ 2 จะทำการอัพเดทในวันที่ 20 กันยายนนี้ พร้อมกันทั้ง PC, PlayStation4 และ Xbox One ในตอนที่ชื่อว่า Episode 2: Children of Arkham ใครที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


   สำหรับระบบ Crowd Play หรือระบบกึ่งมัลติเพลย์ของเกมนี้จะเปิดตัวในงาน Pax West 2016 (3-5 กันยายน) ที่จะให้ผู้เล่นคนอื่นมีอิทธิพลในการตัดสินใจการกระทำของตัวละครได้ โดยจะเป็นแอพริเคชั่นมือถือ รวมไปถึงการประกาศขายปลีกแยกตอนจะเริ่มวางจำหน่ายในโซนอเมิรกาเหนือในวันที่ 13 กันยายน ส่วนยุโรปจะเริ่มในวันที่ 16 กันยายน ส่วนแฟนเกมที่รอเล่นบนเครื่องเล่นระบบอื่นๆอย่าง Android, iOS, Mac, PS3, และ Xbox 360 ก็ต้องรอเสียเล็กน้อยอย่างเพิ่งน้อยใจกันไปก่อนนะจ๊ะ

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/09/02/batman-the-telltale-series-episode-2-children-of-arkham-releasing-on-pc-ps4-and-xbox-one-september-20/

กำลังโหลด...