เตรียมมือถือให้ดี !! Eternity : War of Chaos & Order ยอดเกม Mobile RPG จ่อเปิดเซิร์ฟไทยเร็วๆนี้ !!

Playulti 07 Oct 2016, 18:08:27
ข่าวเกมมือถือ

ชาวเกมเมอร์สาวก Mobile RPG บนมือถือเตรียมเฮได้เลย !! เมื่อเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Eternity หรือ ในชื่อเต็ม Eternity : War of Chaos & Order เตรียมจะนำมาเปิดให้บริการใน Store ไทยทั้งใน Appstore และ Playstore เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าแฟนเพจและ เตรียมลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆนี้ ! 

Download Coming Soon




โดยค่ายที่ซื้อลิขสิทธิ์มาเปิดให้บริการก็ไม่ใช่เจ้าไหนไกล ก็คือ GameDreamer ที่เคยให้บริการเกมสุดฮิตติดชาร์จอย่าง AU Mobile TH ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงาน Meeting กันไปพร้อมเปรยเป็นนัยว่าเกม Eternity จะนำมาเปิดให้บริการในไทยเร็วๆนี้แน่นอน


ระบบที่น่าสนใจ 
ข้อมูลคราวๆของเกม Eternity : War of Chaos & Order จะมี Story เกี่ยวกับ 2 ฝ่าย คือ Chaos กับ Order ที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน โดยตัวเกมมีฟังก์ชั่น เช่น ควบคุมสกิลการต่อสู้โดยการใช้ปลายนิ้วของคุณแบบที่ไม่เหมือนเกมไหน และ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย เช่น ระบบปราสาท , ระบบสงครามระหว่าง 2 ฝ่ายแบบ Real Time  ครองใจเหล่าสาวกเกมมือถือในหลายประเทศมาแล้วด้วยยอดดาวน์โหลดของเกมที่ถล่มทลาย ยังไงสาวกชาวไทยเตรียมตัวเตรียมมือถือของคุณไว้ให้ดีสงครามกำลังจะเริ่มต้น และ คุณจะยืนหยัดอยู่ข้างไหน !!


สามารถติดตามรายละเอียดของเกม Eternity : War of Chaos & Order ได้ที่หน้าเพจ 
เตรียมพบกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆนี้

กำลังโหลด...