เตรียมลากนิ้วนัวสกิลกับ Sword of Soul เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้

Playulti 27 Nov 2015, 16:00:21
ข่าวเกมมือถือ

Sword of Soul เกม Action Side-Scolling RPG แนวแฟนตาซีตัวใหม่ภายใต้การให้บริการของ A-one Soft ค่ายเกมรุ่นใหม่ไฟแรงจากประเทศจีน ซึ่งตัวเกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากประเทศที่เคยเปิดให้บริการมาแล้ว ทั้งในจีน และ สิงคโปร์ โดยมียอดผู้เล่นมากถึง 10 ล้านคน และตอนนี้ตัวเกม Sword of Soul  ก็พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
Sword of Soul  คือเกมมือถือที่มีแนวทางการเล่นแบบลงดันเจี้ยนทั่วไป มุมมองเป็นแบบไหลข้างหรือ Side-Scolling แต่เอกลักษณ์ของเกมนี้อยู่ที่้ระบบ  Gesture-Based Combat หรือระบบลากนิ้วปล่อยสกิล ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ฉีกแนวเกมที่มีลักษณะคล้ายๆกัน ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเนื้อหาของเกมรวมถึงเอฟเฟคสกิลที่สวยงามอลังการอีกด้วย 


นอกจากรูปแบบการเก็บเลเวลแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับระบบอื่นๆอีกเช่น ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบ PVP ระบบสงครามมหากิลด์แบบ Real Time ตีกันแบบสดๆ ไม่ต้องใช้บอทมาตีสกิล โดยรวมแล้วเกมนี้น่าจะโดนใจ Mobile Gamer ในบเานเราอยู่แน่นอนครับ 

เกม Sword of Soul กำลังจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาไทยในเร็วๆ นี้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเกมแนวนี้ก็รอกันอีกสิดเดียวนะ ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง 
ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ 
ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกมส์ได้ที่ 
FB แฟนเพจ: https://www.facebook.com/swordofsoul.thai
Twitter: https://twitter.com/SwordofSoul_TH
Instagram: swordofsoul

กำลังโหลด...