เตรียมสาดกระสุนท้าทายแรงโน้มถ่วง LawBreakers จ่อเปิด Close Beta 2 เร็วๆนี้!

Playulti 29 Apr 2017, 15:11:17
ข่าวเกม PC

undefined

   LawBreakers เกมแอคชั่นชู้ตติงมุมมองบุคคลที่ 1 กระแสดีงาม จากทีมพัฒนา  Boss Key Productions ที่นำทีมโดยนักพัฒนามากฝีมือ Cliff Bleszinki บุคคลผู้สร้างตำนานไว้กับ Gear of War ซึ่งพัฒนามาตั้งแต่ปี 2014 ในโค้ดเนม BlueStreak และกลายมาเป็น LawBreakers ในท้ายที่สุด ตัวเกมมีความโดดเด่นเรื่องความรวดเร็วของการเคลื่อนที่ ที่แต่ละตัวละครแม้จะมีการใช้อาวุธที่แตกต่างกัน แต่ทุกตัวจะสามารถล้องลอย พุ่งทะยาน ท้าทายคลื่นโน้มถ่วง เป็นจุดเด่นสำคัญที่หลายคนสนใจพาลให้นึกถึงเกมดังอย่าง Quake เลยทีเดียว


   หลังจากทดลองเปิด Close Beta ไปเมื่อช่วงปลายมีนาคม 2017 ตอนนี้กิจกรรมทดลอง Close Beta 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง นำโดยผู้ให้บริการอย่าง Nexon America ที่จะเปิดให้ทุกคนเข้าร่วมในช่วงวันที่ 19 - 22 พฤษภาคม 2017 นอกจากนี้ยังมีการเกริ่นถึงเวอร์ชั่นเกาหลี ก็กำลังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเช่นกัน โดยผู้ที่เข้าร่วมในการทดสอบเซิร์ฟเวอร์เกาหลี 1000 คน จะได้รับเงิน 2,000 วอน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับ Nexon Cash 

   สำหรับคนไทยทั้งหลายคงต้องอดเจ้ากิจกรรมที่ว่านี่ไป แต่อย่างไรก็ตามในวันที่ 19 - 22 พฤษภาคมนี้ ก็เตรียมตัวไปทดลองเล่น LawBreakers เกมแอคชั่นชู้ตติงสุดติ่งกระดิ่งแมวนี้ได้ที่ Steam >>ที่นี่<< โดยพร้อมเพรียงกันนะจ้ะ

เตรียมสาดกระสุนท้าทายแรงโน้มถ่วง LawBreakers จ่อเปิด Close Beta 2 เร็วๆนี้!เตรียมสาดกระสุนท้าทายแรงโน้มถ่วง LawBreakers จ่อเปิด Close Beta 2 เร็วๆนี้!เตรียมสาดกระสุนท้าทายแรงโน้มถ่วง LawBreakers จ่อเปิด Close Beta 2 เร็วๆนี้!

ที่มา: mmos.com/news/lawbreakers-second-closed-beta-test-begin-may-19th

กำลังโหลด...