เทปบันทึกภาพการถ่ายทอดสดงาน E3 2016 พร้อมบรรยายไทยโดยทีมงาน PlayUlti

Playulti 17 Jun 2016, 20:30:25
ข่าวเกม PC

 

ในช่วงวันที่ 13 - 15 มิถุนายนที่ผ่านมามีงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2016 ที่ทีมงาน ซึ่งทางทีมงาน PlayUlti ของเราเองนั้นก็ได้ทำการถ่ายทอดสดพร้อมกับบรรยายรายละเอียดของงานในแต่ละวันเอาไว้ด้วย โดยมีพิธีกรสุดสวยอย่างอาเจ๊ทนัทและเหล่าทีมงาน ที่จะมาบอกเล่าละเอียดของงานและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของเกมอย่างไม่มีกั๊ก สำหรับการถ่ายทอดสดในงานแต่ละวัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูย้อนหลังได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ

EA Press Conference พบกับรายละเอียดของสุดยอดเกมต่างๆมากมาย ที่ทาง EA นำออกมาเซอร์ไพรส์กันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Titanfall 2 ที่งานนี้บอกเลยว่าปังมาก!! และ สุดยอดเกมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Battlefield 1 เป็นต้น สำหรับรายชื่อเกมที่ถูกพูดถึงในงานมีดังนี้ 

1. Titanfall 2
2. Battlefield 1
3. Mass Effect: Andromeda
4. Madden NFL 17
5. FIFA 17
6. รวมเกมต่างๆของซีรี่ย์ Star Wars


Bethesda Press Conference ก็ไม่น้อยหน้ากันเพราะทาง Bethesda Softworks ได้งัดของมาโชว์เกมเมอร์กันเพียบเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเกมเพลย์แบบจัดเต็มของ Dishonored 2, Quake รวมไปถึงข่าวการพัฒนาเกม The Elder Scrolls ภาคใหม่ๆด้วย ส่วนรายชื่อเกมที่เป็นประเด็นมีดังต่อไปนี้

1. Fallout 4
2. Quake
3. DOOM
4. Preay
5. Dishonored 2
6. The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition
7. The Elder Scrolls Legend 
8. The Elder Scrolls 6

Microsoft Press Conference ในปีนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการโชว์เกมอะไรใหม่ๆมากเท่าไหร่นัก แต่ทาง Microsoft ก็ได้รุกหน้าเปิดตัวเครื่อง Xbox One รุ่นใหม่ถึง 2 ตัวทำเอาเกมเมอร์หลายคนกำเงินไว้แทบจะไม่อยู่เลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวนไป เพราะยังไงก็มีเกมเพลย์จากเกมฟอร์มยักษ์มาโชว์ภายในงานด้วย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. Gear of War 4
2. Forza Horizon 3
3. Halo Wars 2
4. ReCore
5. Scalebound
6. Sea of Thieves
7. Xbox One S
8. Project Scorpio


Ubisoft Press Conference มาถึงค่ายเกมเจ้าปัญหาที่เกมไหนเปิดมักจะเจอปัญหาเซิร์ฟเวอร์, บัคจุกจิก หรือ โปรแกรมช่วยเล่นระบาด เป็นต้น แต่เกมที่ Ubisoft พัฒนาออกมาก็น่าสนใจไม่แพ้ค่ายอื่นๆเลยแม้แต่น้อย ปีนี้พวกเขาได้ค้นเอาเกมมาโชว์ภายในงานเพียบ ส่วนจะโดนใจเพื่อนๆหรือเปล่าต้องมาดูกัน

1. Tom Clancy's The Division
2. Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands
3. Watch_Dog 2
4. For Honor
5. Star Trek: Bridge Crew
6. South Park: The Fractured But Whole
7. Steep


Sony Press Conference ปีนี้ถือได้ว่า Sony จัดเต็มเกมอย่างมากเลย เพราะมาถึงพูดน้อยๆแล้วโชว์ของแทบจะทันทีเลย ซึ่งก็มีเกมน่าสนใจมากมาย รวมไปถึงยังประกาศวางจำหน่าย PlayStation VR และ เผยเกมที่รองรับระบบนี้ด้วย ส่วนใครที่รอคอยการเปิดตัวเครื่อง PlayStation 4 รุ่นอัพเกรดในปีนี้กลับไม่มีมาโชว์ แต่ก็ยืนยันแล้วว่ากำลังพัฒนาอยู่จริงๆ

1. God of War
2. Days Gone
3. Horizon Zero Dawn
4. The Last Guardian
5. Resident Evil 7
6. Crash Bandicoot: Remasters
7. VR Game Exclusive for PlayStation 4

กำลังโหลด...