เทศกาลฤดูร้อนยังคงดำเนินต่อไป Black Desert จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย และเปิดตัว Pearl Abyss Store

Playulti 01 Jul 2020, 14:26:02
ข่าวเกม PC

เทศกาลฤดูร้อนยังคงดำเนินอยู่ไปกับกิจกรรมพิเศษของเกม Black Desert Online ที่ทาง Pearl Abyss นั้นยังคงกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และในสัปดาห์นี้ก็มีกิจกรรมมากมายให้ทำเพื่อรับของรางวัลมากมายสำหรับนักผจญภัยโดยเฉพาะ รวมไปถึงยังมีการเปิดตัวร้านค้าของ Pearl Abyss ที่ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าเกี่ยวกับเกมจากร้านนี้ได้อีกด้วย

คณะละครจรัสแสงกลับมาเยือน Black Desert แล้ว เมื่อนักผจญภัยกำจัดมอนสเตอร์ได้ จะได้รับ "เหรียญตราทองคำอิมพ์" และถ้าหากทำภารกิจท้าทายสำเร็จก็จะได้รับ "เหรียญตราคณะละครจรัสแสง" ไว้ใช้แลกเปลี่ยนไอเท็มต่างๆ ได้เช่น "คำแนะนำของบาลค์" และ "กล่องระยิบระยับของชาคาทู" เป็นต้น

เพื่อเฉลิมฉลองฤดูร้อนก็ยังมีกิจกรรม "ภารกิจท้าทายเวลาที่ชุ่มฉ่ำ" ซึ่งจะจัดถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เพื่อมอบของรางวัลพิเศษให้กับนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมภายในระยะเวลากิจกรรม โดยจะได้รับไอเท็มอย่าง "กล่องน้ำยาวิเศษระดับสูง" และ "คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์" ตามระยะเวลาที่เชื่อมต่อเกมอีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Pearl Abyss ได้เปิดตัว "Pearl Abyss Store" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อเปิดให้เหล่านักผจญภัยได้เลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับเกมได้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ จะมีการลดราคาพิเศษ 50% นาน 2 สัปดาห์รวมไปถึงแจกคูปองภายในเกมอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ และการอัปเดตได้ที่ เว็บไซต์หลักของเกม Black Desert Online
https://www.th.playblackdesert.com/

กำลังโหลด...