เธอๆ Super Robot Wars V / X จะวางขายบน Steam & Nintendo Switch ในเร็วๆ นี้ !!!

Playulti 24 Jul 2019, 08:00:08
ข่าวเกม PC


มาเงียบๆ แต่เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่ออยู่ดีๆ ทางค่าย Bandai Namco ประกาศข่าวดีสุดพิเศษบนทาง Twitter หลักอย่างเป็นทางการของ Super Robot Wars ว่าเกมซีรีส์รวมมิตรหุ่นยนต์สุดมันส์อย่าง Super Robot Wars V และ Super Robot Wars X เตรียมวางจำหน่ายลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ Nintendo Switch กันในเร็วๆ นี้ เพื่อเอาใจเกมเมอร์ชาว PC และเกมเมอร์ชาวปู่นินแบบจัดเต็ม หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สัมผัสเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation Vita มาเป็นเวลาหลายปีนั่นเองค่ะ

โดยรายละเอียดสำหรับตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ Nintendo Switch จะเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมในนิตยสาร Famitsu ฉบับรายสัปดาห์ ที่จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 25 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะนั่งแปลออกมาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันในเร็ววันเลยจ้า! ส่วนตัวนั้นคาดการณ์ว่าคงมีการ Localization แปลภาษาอังกฤษแน่ๆ อยู่แล้ว แต่ที่น่าสนใจคือ จะ "แปลภาษาไทย" หรือเปล่า? เพราะอย่างที่ทราบเกมในเครือของทางค่ายเริ่มให้ความสำคัญกับตลาดบ้านเรามากขึ้นแล้ว ถ้าหากรองรับภาษาไทยด้วย ดิฉันเชื่อว่าเกมเมอร์ชาวไทยพร้อมเปย์อย่างแน่นอน

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมซีรีส์ Super Robot Wars มาก่อน ขอทำการเกริ่นให้เข้าใจกันง่ายๆ นะจ๊ะ มันคือโปรเจ็กต์เกมแนว Turn-Based ประจำค่าย Bandai Namco ที่เอาเรื่องราว + ตัวละครของการ์ตูนอนิเมะหุ่นยนต์ชื่อดังมากมาย (โดยเฉพาะซีรีส์กั้มดั้ม) มารวมตัวแล้วผูกเป็นเรื่องราวเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ถึงแม้บางเรื่องเห็นแล้วรู้สึกว่าพี่แกเอามาทำเป็นเรื่องราวกันได้ไงเนี่ย [สงสัยดมกาวไปหลายกระป๋องแหงๆ] ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูลิสต์รายชื่อของแต่ละภาคได้ที่นี้เลย {Super Robot Wars V และ Super Robot Wars X}


ที่มาข่าว : https://twitter.com/srw_game/status/1153604238242566147
ที่มาภาพ : https://vsbattles.fandom.com/wiki/Super_Robot_Wars

กำลังโหลด...