[เบื้องหลัง] สุดแจ่ม!! Blizzard’s official Ashe cosplay จาก Henchmen Studios

Playulti 29 Nov 2018, 13:18:37
ข่าวเกม PC

(credit : henchmenstudios)

     สำหรับงาน Blizzcon 2018 ที่จัดวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนคงจะได้เห็นกันไปแล้วว่ามีชาว Overwatch รักในการแต่ง Cosplay เข้ามาในงานกันเป็นจำนวนมาก แถมจะยิ่งหลากหลายเข้าไปทุกที แต่ด้วยปีนี้เพื่อนๆ คงจะทราบกันดีว่าภายในงานมีการเปิดตัวฮีโร่ใหม่อย่าง Ashe ซึ่งได้รับความสนใจกันเป็นจำนวนมาก แถมยังมีแม่สาวคนสวยจาก Henchmen Studios เข้ามาเป็น official Ashe cosplay เดินโชว์ตัวตลอดทั้งงานอีกด้วย พอหลังจากจบงานทางสตูดิโอเองก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามก็เลยปล่อยคลิปเบื้องหลังการสร้างชุดนี้มาฝากกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย



    ต้องบอกว่านี้ถือว่าเป็นครั้งสำคัญที่ทาง Blizzard ก็ให้ความสนใจไม่น้อยเลยถึงได้มาร่วมมือกับทีม Henchmen Studios ให้แฟนเหล่า Cosplay ได้ชมกัน ซึ่งมันก็จะเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้อย่างดีเลยทีเดียว ถ้ามีงานใหญ่ๆ ครั้งใหม่มากอีกเชื่อได้เลยว่าแฟนเกมต้องไม่ยอมแพ้แม่สาว Ashe คนนี้แน่นอน

   แต่ก็น่าเสียดายที่งานนี้ไม่มีคนแต่งเป็น B.O.B คู่หูของสาว Ashe ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดว่าเห็นว่าอยากจะให้มีออกมาจริงๆ ไม่รู้ว่าจะน่าตื่นเต้นมากแค่ไหน ซึ่งทาง Blizzard ก็คงมีแผนเอาไว้แล้วให้รอติดตามกันไดเเลย


กำลังโหลด...