เปิดตัวดี! Night of the Dead เกมออนไลน์ภาพสวย Survival Sandbox มีซอมบี้ เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้

Playulti 31 Aug 2020, 00:11:16
ข่าวเกม PC

Night of the Dead เกมออนไลน์ Action Open World Survival Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดในเมืองซอมบี้ระบาดคล้ายเกมชื่อดังอย่าง DayZ แต่สำหรับ Night of the Dead ก็มีจุดเด่นเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่ดูสวยงามคล้ายๆ เกมอย่าง The Last of Us 2 และยังมีระบบการเล่นต่างๆ ที่ดูลื่นไหลทันสมัยอีกต่างหาก แถมเกมก็ได้วางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 28 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา พร้อมยังได้คำชมแง่บวกจากเหล่าผู้เล่นทั้งหมดบน Steam มากถึง 85% เลยทีเดียว! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างของเกมได้ที่ด้านล่าง

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Night of the Dead เป็นที่ถูกสร้างขึ้นโดยค่าย jacktostudios ซึ่งมีผู้สร้างเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น! โดยตัวเกมได้ถูกแจ้งเอาไว้ว่าจะมีทั้งโหมดเล่นแบบคนเดียว Singleplayer, โหมดเล่นออนไลน์ Coop และโหมดเล่นออนไลน์ PvP
  • ภายในโหมด Single Player ผู้สร้างได้เผยว่าเราจะได้สวมเป็นสาวในชื่อ Lucy ผู้ที่ติดอยู่ในเมืองซอมบี้ระบาดบนเกาะแห่งหนึ่ง ทำให้เธอต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ออกล่าในตอนกลางคืน และต้องร่วมมือกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ หาทางออกจากเกาะแห่งนี้
  • ผู้เล่นจะได้เอาชีวิตรอดโดยภายในสถานที่ต่างๆ จะมีปฎิกิริยาร่วมกับตัวละคร และเต็มไปด้วยซอมบี้มากมาย
  • ตัวละครของเราจะมีหิวด้วย แต่นอกจากเราจะออกไปหาอาหารตามสถานที่ต่างๆ เราก็ยังสามารถใช้ธนูไปล่าสัตว์ได้อีกต่างหาก แถมหากดูจากในคลิป ก็จะเห็นเลยว่าระบบล่าสัตว์นั้นน่าสนใจพอสมควร
  • ผู้เล่นจะสามารถไปหาตัดต้นไม้, เจาะหิน และเก็บทรัพยากรต่างๆ มาสร้างฐานทัพ หรือกับดักได้ เพื่อที่จะรับมือจากพวกซอมบี้ออกล่าตอนกลางคืน
  • ผู้เล่นจะได้พบเจอกับไอเทม, อาวุธ และชุดไว้ให้เลือกใส่แต่งตัว ตามการออกสำรวจสถานที่ต่างๆ
  • ตัวเกมจะมีระบบคราฟไอเทม เพื่อให้เราสร้างอุปกรณ์มาเอาชีวิตรอดที่ลุ่มลึก
  • ผู้เล่นจะได้ตามหาเบาะแสต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเกาะนี้ให้ได้สำเร็จ
  • ส่วนภายในโหมดเล่นออนไลน์ Coop และ PvP ก็ดูเหมือนว่าทางผู้สร้างจะยังไม่ได้เผยอะไรออกมามากเสียเท่าไหร่ แต่ถ้าดูจากในคลิปก็จะเห็นว่าเกมสามารถ Coop ได้มากถึง 2 คนแน่นอน แถมยังเลือกตัวละครได้ด้วย รวมทั้งมีให้สู้กันเองแบบเกมเอาชีวิตรอดซอมบี้อื่นๆ
  • ภายในคลิปได้แสดงให้เห็นเพิ่มเติมว่าตัวเกมจะมีการเล่นกับความมืดในสถานที่ต่างๆ จึงทำให้ต้องหาคบเพลิงมาสร้างแสงสว่าง, สามารถใช้ปืนไฟเผาฝูงซอมบี้ได้, เมืองมีความใหญ่มาก, ระบบต่อสู้ระยะใกล้ที่ดูดี, มีระเบิดให้ใช้งาน, มีให้สร้างฐานทัพขนาดใหญ่มาก และเหล่ากับดักก็ดูจะมีหลากหลายแบบ แถมสร้างสรรค์สุดๆ

เกม Night of the Dead ได้วางจำหน่ายแล้วเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ในรูปแบบ Early Access เท่านั้นในราคา 319 บาท พร้อมลดราคา 10% เหลือ 287.10 บาท จนถึงวันที่ 4 กันยายน 2020 ซึ่งเกมจะมีการอัปเดตเรื่อยๆ และมีแผนปล่อยเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ให้เล่นภายในไตรมาส 4 ของปี 2021 เป็นต้นไป ใตนที่สนใจก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อมาเล่นได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...