เปิดตัวตำนานไซอิ๋วบทใหม่ นำเสนอด้วย NC Soft จะออกมาเป็นรูปแบบไหนต้องติดตามชมกันค่ะ

Playulti 18 Nov 2010, 15:00:00
ข่าวเกม PC

หลังจากเมื่อหลายวันก่อน NCSoft ได้เปิดเผยข้อมูลเกมที่จะไปโชว์ตัวภายในงานG-Star 2010เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเกมอีกหนึ่งเกมค่ะที่นัทเองยังไม่ได้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก ( เพราะข่าวเกมBlade & Soul Onlineมันเยอะจริงๆเลยไม่มีเวลาเลย )ขออภัยมาณ.โอกาศนี้ด้วยค่ะ เกมนี้ถือว่าเป็นเกมใหม่ล่าสุดของค่ายNC Softค่ะซึ่งแตกต่างจากสามเกมที่นำมาโชว์ตัวก่อนหน้านี้ ( ก็มี Lineage II:The New Project,Blade & SoulOnline และ Metal Black:Alternative )เพราะเกมนี้ใช้ตำนานนิยายชื่อดังของประเทศจีน อย่างตำนาน "ไซอิ๋ว"มาเป็นตัวชูโรงให้กับเกมนี้ด้วยค่ะ นั้นก็คือเกม "ไซอิ๋วเมจิคออนไลน์"( ชื่อภาษาอังกฤษมันยังไม่มีนะคะแต่แปลตรงตัวจากภาษาเกาหลีก็คือชื่อนี้ละ)

ไซอิ๋วเมจิคออนไลน์เป็นเกมออนไลน์ภาพสุดน่ารัก( น่ารักจริงๆละ )โดยระบบเกมจะพาผู้เล่นนำเข้าสู่นิยายจีนไซอิ๋วพร้อมสอดแทรกวัฒนธรรมและการเขียนตัวอักษรภาษาจีนเข้ามาด้วยซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับทั้งความสนุกและได้รับความรู้ภาษาจีนไปด้วย (เป็นเกมที่ดีจริงๆแหะ ) ภายในตอนนี้มีตัวละครหลักถึง3 ตัวที่จะมาสร้างความน่ารักให้กับเกมรวมถึงดึงดูดเด็กๆให้เข้ามาท่องโลกแห่งไซอิ๋วเรียนรู้เรื่องราวมากมายซึ่งเราจะมาชมกันค่ะว่าจะน่ารักขนาดไหนกัน

ขอบอกว่านัทดูชมแล้วฮาก๊ากกันเลยทีเดียว เพราะทาง NC Soft ออกแบบมาน่ารักน่าซังมากๆเลยไม่ว่าจะเป็นตัวละครทั้ง 3 ตัว รวมไปถึง Bossมังกรสุดฮาที่เรียกว่าใครดูก็จะร้องก๊ากกันเลยทีเดียวละซึ่งเวลานี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าตัวเกมจะออกมารูปแบบไหนซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอนอ่ะเกือบลืมบอกไป เกมนี้ไปเปิดตัวในงาน G-Star 2010 ด้วยนะตัวเธอว์!

กำลังโหลด...