เปิดตัวอาชีพใหม่ "คอร์แซร์" พร้อมอัพเดทงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2564 ของ Black Desert PC X Mobile X Console!!

Makee 22 Jun 2021, 13:01:00
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ของ Black Desert Online กับ  "คอร์แซร์" โจรสลัดสุดเท่ที่สามารถเริ่มสร้างอาชีพใหม่ในสัปดาห์นี้ และปรากฏตัวให้ได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมกับเปิดเผยอัพเดทในครึ่งปีหลังอย่าง งานเลี้ยงไฮเดล ที่เกิดขึ้นทั้งบน PC, Mobile และ Console 

คอร์แซร์ โจรสลัดสาว ผู้มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มการค้าอีกาดำ และเป็นที่รู้จักในนามของผู้ขายไอเทมหายาก ด้วยสไตล์การโจมตีสุดเท่ กับอาวุธหลักอย่าง "เซเรนาก้า" ที่สามารถยืดหดระยะได้ แถมการเคลื่อนที่ของเธอนั้นสามารถโจมตีได้อย่างอิสระ และใช้เชือกในการเคลื่อนที่ข้างหน้าหรือถอยหลังได้อย่างดี โดยสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ และเตรียมรับของรางวัลพิเศษมากมาย ซึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ในส่วนของอัปเดตอื่นๆ ของทางฝั่ง PC และ Console นั้น จะมีดันเจี้ยน Co-Op ใหม่ กับ "บามาเคีย อาโธรัคซีออน" ที่จะอัปเดตในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ และตามด้วยคอนเท้นต์อีกสามอย่าง ที่จะตามมาภายในปลายปีนี้ และสิงหาคม จะมีการอัปเดตพื้นที่มอนสเตอร์สุดโหด "ความหวาดกลัวทะเลลึก" และมินิเกม "ยาร์" ที่อิงตามกฏของโป๊กเกอร์และเกมทอยลูกเต๋าของ "Yacht" ด้วย

ทางด้านของ Black Desert Mobile ก็จะมีการอัปเดตในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ กับอาชีพใหม่ 4 อาชีพ นั่นคือ Lahn, Mystic, Solaris และอาชีพลึกลับ รวมไปถึงบอสมัลติแชนนแนลตัวที่สอง "มูลลัคค่าแห่งความโกลาหล" ที่จะมีให้ได้ลุยกัน นอกจากนี้ ยังมีคอนเท้นต์อย่าง "มหาสมุทรอันยิ่งใหญ่" ที่ให้นักผจญภัยได้สร้างเรือและเดินทางอย่างอิสระ พร้อมกับการตกปลาทะเลและการกู้สมบัติ ที่หลายๆ คนต่างรอคอยอีกด้วย และอัปเดตอื่นๆ ของทุกแพลตฟอร์มจะมีการเปิดเผยให้ได้ทราบกันในงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2564 ซึ่งสามารถตรวจสอบและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก ของ Black Desert PC คลิกที่นี่  Black Desert Mobile คลิกที่นี่ และ Black Desert Console คลิกที่นี่


กำลังโหลด...