เปิดโผค่ายเกมดังร่วมตบเท้าเข้าร่วมงาน G-Star 2014 คับคั่งแถมปีนี้เปิดเกมใหม่เพียบ

Playulti 28 Aug 2014, 13:27:07
ข่าวเกม PC

ใกล้ถึงเทศกาลงานเกมยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกหนึ่งงานอย่าง G-Starที่จัดขึ้นทุกปีแถวๆสี่แยกเหม่งจ๋าย เอ้ยไม่ใช่!!! งานเกมG-star 2014ที่ประเทศเกาหลีใต้ซึ่งในปีนี้ก็ยังใช้ปูซานสถานที่เดิมในการจัดงานครับและตอนนี้ฝ่ายจัดงานก็ได้เปิดเผยรายชื่อค่ายเกมที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้ออกมาแล้วโดยในปีนี้ค่ายหลักๆไม่ว่าจะเป็น Nexon ,Duam communication , NHN,XLgames และ NCsoftซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของค่ายนี้หลังล้างลาจากงานนี้ไปถึง 2ปีซ้อน นอกจากนี้ยังมีค่ายอื่นๆ อีกมากมาย

 

และที่หลายคนรอคอยมากที่สุดก็คงเห็นจะเป็นภาคต่อของเกมอมตะ Lineageที่แยกยอดออกภาคใหม่มาเรื่อยๆ จนมาถึง Lineage Eternalที่ในปีนี้ NCsoftยืนยันว่าในงานปีนี้เราจะได้เห็นเกมนี้ในเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงใหม่ยกแผงและจะเป็นจุดเด่นที่สุดในงานก็จะไม่เด่นได้ยังไงในเมื่อปีนี้ NCsoftเหมาบูทในงานไปเกือบ 200บูทเรียกว่าใหญ่สุดในงานเลยนะครับนอกจากนี้ยังมีเกมในค่ายอย่างเช่น Metal Black: Alternativeและ Blade&Soulเวอร์ชั่นมือถือไปร่วมแจมด้วย

 

 

ต่อมาในส่วนของค่าย Nexon ก็คงจะมีเกมเด็ดอย่างMaple Story2 ,Closer-Dimension conflict,Peria Chroniclesที่จะขนเอาข้อมูลเด็ดออกมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะส่วนค่ายอื่นๆก็ยังจะมีเกมน่าเล่นอีกหลายเกมที่พร้อมขนมาโชว์เรียกคนให้เข้าบูทกันให้แน่นอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Black Desertที่เตรียมเปิดให้บริการปลายปีนี้  Bless Online ที่จ่อทดสอบหลังจบงานช่วงปลายปีCivilizationOnline ที่เพิ่งจะจบทดสอบ Close betaไปสดๆร้อน นอกจากนั้นก็ยังมีเกมน้องใหม่ Askerที่กำลังจะเปิดทดสอบเดือนหน้านี้ก็จะมีมาให้ลองเล่นในงานนี้อีกด้วยครับแต่ปีนี้ดูเหมือนว่าในงานจะขาดสีสันไปพอสมควรเพราะค่ายต่างประเทศอย่าง BlizzardEntertainment, Sony Entertainment และ Wargamingไม่มาร่วมงานนี้สาเหตุก็เพราะค่ายดังกล่าวยกเกมไปโชว์ในงานE3 2014 และ Gamescom 2014ไปจนหมดแล้วแต่ไม่เป็นไรเพราะแค่เกมหลักๆของงานในปีนี้ก็ถือว่าคุ้มสุดๆแล้วละนะไม่แน่ในงานอาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์อีกก็เป็นได้อันนี้คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าปีนี้จะมีเกมไหนเปิดตัวให้ได้ตื่นตะลึงกันบ้างแต่ที่ตื่นเต้นสุดๆ ก็เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่ทีมงาน Playultiได้รับเชิญให้ไปร่วมงานนี้ด้วยนี่สิแน่นอนว่าพวกเราจะเก็บภาพบรรยากาศสดในงานมาให้ได้อัพเดทกันตลอดทั้งงานไม่มีขาดตกเลยครับ 

กำลังโหลด...