เปิดโลกแห่งการฟังไปอีกขั้น กับหูฟังเกมมิ่งตัวใหม่ล่าสุดจาก Sennheiser GSP550 ที่จะทำให้คุณหลุดไปอยู่ในโลกของเกม!!

Playulti 29 Aug 2018, 14:56:15
ข่าวสารทีมงาน

27 สิงหาคม 2561 - Sennheiser หนึ่งในผู้ผลิตระบบเสียงชั้นนำ ประกาศเปิดตัวหูฟัง รุ่น GSP 550 Surround 7.1 ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลก ซึ่งเป็นหูฟังรุ่นล่าสุดที่มีความคมชัดสูงผ่านระบบเสียง 3 มิติ (soundstage) ผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากเยอรมันและมีการทดสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเรียบร้อยแล้ว เหล่าเกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าจนทำให้คุณต้องอึ้งแน่นอน  
          
ด้วยระบบแยกทิศทางของเสียงทำให้สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่และไร้ขอบเขต นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มสบายด้วยฟองน้ำหูฟังที่พอดีกับรูปร่างหู ช่วยการผลิตเสียงซ้ำและระบายอากาศให้ดียิ่งขึ้น ไม่ครอบหูแน่นจนเกินไป จึงได้ยินเสียงภายนอกได้อยู่บ้าง (เวลาไฟไหม้จะได้วิ่งหนีทัน) นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งเสียงในการเล่นเกมผ่านซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายเพื่อใช้โหมดเสียงเซอร์ราวด์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเจ้าซอฟต์แวร์นี้สามารถปรับสัญญาณได้  4 โหมด (เกม/อีสปอร์ต/เพลง/off-neutral)



คุณสมบัติของหูฟัง GSP 550
▶ เล่นได้อย่างเต็มอิ่มด้วยระบบเสียง Dolby Surround 7.1
▶ สนับสนุนเสียงรอบทิศทาง (USB Surround Dougle) และมีซอฟต์แวร์ปรับแต่งเสียงได้ด้วยตนเองเพื่อประสบการณ์เสียงที่มีมิติมากยิ่งขึ้น
▶ สามารถปรับความกระชับของศรีษะเพื่อให้แนบกับแนวขากรรไกรได้เป็นพิเศษ
▶ แผ่นฟองน้ำและตัวครอบหูออกแบบมาอย่างดีและระบายอากาศได้ยอดเยี่ยม (มีลมเย็นผ่านช่วยให้ไม่ร้อน) เพื่อความสบายสูงสุดตลอดการใช้งาน
▶ บานพับโลหะแบบแข็งและวัสดุที่มีคุณภาพสูงเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น
▶ สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนของหูฟังได้ เช่น ฟองน้ำหูฟัง สายเคเบิล และที่ครอบหู

การพัฒนาด้านดีไซน์ในอนาคต
ในตอนนี้มีเฉพาะสีเขียวเท่านั้น แต่สีเขียวที่ว่านี้ไม่ใช่สีเขียวแจ๋นะจ๊ะ แต่น้องเขาเป็นสีเขียวขี้ม้า ซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆเกมเมอร์ให้ใช้แล้วดูคูลๆ สุขุมขึ้นเป็นกอง และในอนาคตอาจมีการเพิ่มตัวเลือกสีสำหรับผู้ใช้งานมากขึ้น เช่น สีดำ หรือสีอื่นๆ ส่วนในเรื่องของการออกลาย Limited edition นั้น หลายๆคนน่าจะลุ้นกันว่าจะมีออกมาหรือไม่ ทางทีมผู้บริหารก็ได้ให้คำตอบที่น่าพอใจ คือ ...เป็นเรื่องของอนาคต... นั่นคือในอนาคตอาจมีการคุยกับทางค่ายเกมเพื่อทำลวดลายพิเศษออกมาสำหรับเกมนั้นๆ เช่น PubG แฟนเกมก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีนะจ๊ะ


สำหรับค่าเสียหายเจ้า GSP 550 ได้เปิดราคาออกมาอยู่ที่ 11,490 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ Sennheiser ในประเทศไทย (อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, เพาเวอร์บาย, เพาร์เวอร์ มอลล์, บีเทรนด์, ดอทไลฟ์, จาเบ็น, ไอที ซิตี้, Mine by JIB และร้านค้าๆ ชั้นนำอื่นๆ) ผลิตภัณฑ์ของ Sennheiser ทุกรุ่นได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและรับประกัน 2 ปีทั่วโลก

ติดตามข่าวสารอื่นๆของเซนไฮเซอร์ได้ที่ ►► www.sennheiser.com

กำลังโหลด...