เปิดให้บริการแล้ว! Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมีเวลาจำกัด!!

Makee 18 Jun 2021, 10:45:00
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่รอคอยกันมานานแสนนาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เปิดบริการกันเสียทีแล้วสำหรับ Ragnarok X: Next Generation เกม MMORPG สุดมันส์จากผู้ให้บริการ Nuverse ที่ครั้งนี้เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA ทั้งหมด 9 ประเทศด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้น มีประเทศไทยได้เข้าเล่นในช่วงเปิดให้บริการนี้ด้วย และเป็นเกมจากซีรี่ส์ Ragnarok ภาคใหม่ ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จากทางผู้สร้างแฟรนไชส์เดิม ทำให้คุณได้หวนกลับไปสู่วันวานแห่งดินแดน Midgard ภายใต้สโลแกนว่า "Togeter, We ROX!"

สำหรับตัวเกม Ragnarok X: Next Generation ได้หยิบเอาระบบสุดคลาสสิกของเวอร์ชั่นต้นฉบับมาใช้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพสุดคลาสสิก มอนสเตอร์ที่คุ้นเคย รวมไปถึงสถานที่ต่างๆ ที่สามารถเรียกฟื้นความทรงจำให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบ 3D ที่จะให้มุมมองอิสระสามารถเห็นสิ่งใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ได้อย่างสวยงามและตื่นตาตื่นใจ

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้ใส่ระบบการสื่อสารผ่านทางแชทเสียง เพื่อให้สะดวกในการพูดคุยกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ ระบบกิลด์ที่หลายคนชื่นชอบ ระบบการสมรสสุดหวานแหววที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์จากการผจญภัยและระบบต่างๆ เพื่อให้เกมนี้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น แถมผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมในสวนสนุกที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ Prontera South Gate ที่จะมีเครื่องเล่นสุดสนุกอย่าง ม้าหมุน รถไฟเหาะ และชิงช้าสวรรค์ให้คุณได้เพลิดเพลิน และสามารถแชะภาพเก็บความประทับใจร่วมกับเพื่อนๆ ในเกมนี้ได้อีกด้วย

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการวันแรกของ Ragnarok X: Next Generation ทาง Nuverse ได้จัดอีเว้นท์และกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นเข้าร่วมกันตลอดหลายสัปดาห์ ซึ่งมีดังต่อไปนี้

  • [ปลดล็อกแลนด์มาร์ค]: ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ แข่งขันกันทำภารกิจ เพื่อปลดล็อกสถานที่สำคัญของประเทศตัวเอง ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 Crystal
  • [ราชาแห่ง MVP]: รับแต้มพิเศษจากการสู้บอก MVP หรือ มินิบอส ตามผลงานที่ตัวเองปราบได้ โดยแต้มนั้นจะสามารถใช้แลกรับของรางวัลฉายาสุดพิเศษ "สุดยอดเกียรติยศ"
  • [Glory Pass]: พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่น SEA โดยเฉพาะ! เมื่อทำภารกิจ Glory Pass คุณจะได้รับค่าประสบการณ์ กล่องของขวัญ Gift Box รวมไปถึง ไอเทมสุดพิเศษ มอเตอร์ไซด์และชุดขับแข่งรถเอาไว้ขี่ไปมาในเกมได้

เท่านั้นยังไม่พอ Ragnarok X: Next Generation ยังเตรียมไอเทมสุดพิเศษที่มาในธีมวัฒนธรรมประจำภูมิภาค SEA 3 ชิ้น ตั้งแต่ช้าง Plai Keaw Elephant ซึ่งเป็นสัตว์ขี่, ชฎากินรี (Kinnaree Crown) และหน้ากากนูซันตารา (Nusanrara Mask) โดยสามารถหาได้เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ SEA เท่านั้น ซึ่งสามารถศึกษารายละเอียดการรับไอเทมจากภายในเกมได้เลย

ในวันเปิดให้บริการวันแรก ทาง Ragnarok X: Next Generation ได้มีการจัดโครงการ Ragnarok X: Next Generation Ambassador Program โดยเชิญเอาเหล่าผู้เล่น Ragnarok มาเล่าประสบการณ์จริงของตนเองกับเกม Ragnarok เพื่อระลึกถึงกลุ่มแฟนเกมอันมหาศาลจากทั่วโลก โดยมีคนดังจากทั่วภูมิภาค SEA มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดีย และถ่ายทอดออกมาเป็นคลิปวีดีโอสุดประทับใจ ซึ่งรวมไปถึงคุณกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และคุณเอิร์ธ กัษมณัฏฐ์ นามวิโรจน์ สองนักแสดงชาวไทย ที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Ragnarok อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage หลักของเกม Ragnarok X: Next Generation คลิกที่นี่


กำลังโหลด...