เปิดให้พาเพื่อนทดลองเล่นได้ฟรีๆ แล้วกับ The Survivalists เกม Survival Sandbox เอาชีวิตรอดไปกับฝูงลิง!

Playulti 17 Jun 2020, 22:55:55
ข่าวเกม PC

The Survivalist เกมแนว Survival Sandbox น้องใหม่จากค่าย Team17 เจ้าของผลงานเกมอย่าง Overcooked และ My Time at Portia โดยภายในเกม The Survivalist นี้ ผู้เล่นจะได้มาติดเกาะเอาชีวิตรอดร่วมกับเพื่อน 3 คน หาอาหาร, สร้างอุปกรณ์ และที่อยู่อาศัยเหมือนกับเกมอื่นๆ เช่นเคย แต่ตัวเกมจะมีจุดเด่นคือเกาะที่เราได้มาติดนี้ จะมีสัตว์จำพวกกองทัพลิงอยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เราสามารถไปสร้างมิตรภาพ และพาพวกมันมาช่วยเหลือการเอาชีวิตรอดร่วมกับเราได้! ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับชาวเกมเมอร์สาย Survival Sandbox มากพอสมควรเลยทีเดียว แถมในตอนนี้ ตัวเกมก็ยังได้เปิดให้สามารถทดลองเล่น Beta กับเพื่อนได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam แล้วอีกต่างหาก!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็น่าจะเรียกได้ว่าแม้เราจะมาเล่นกับเพื่อน 3 คน หรือเล่นเพียงแค่คนเดียว ก็น่าจะทำให้รู้สึกไม่เหงาเลยแน่นอน เนื่องจากจุดเด่นที่เราสามารถมีลิง AI เป็นเพื่อนได้หลายตัว โดยเจ้าลิงก็ยังจะให้เราสามารถฝึกมันทำกิจกรรมต่างๆ หรือต่อสู้ได้อีกต่างหาก ซึ่งตัวเกมนั้นยังจะมีระบบแอคชั่นโจมตีที่ลุ่มลึกพอสมควร เพราะเราจะได้เจอความอันตรายจากการผจญภัยตามหาสมบัติ หรืออาจเจอเหล่ามนุษย์สัตว์ประหลาด Orc บุกมาโจมตีฐานทัพเราด้วย ส่งผลให้เราจะต้องมีอาวุธชั้นดี และกองทัพลิงไว้รับมือนั่นเอง!

เกม The Survivalist จะเปิดให้สามารถทดลองเล่น Beta ได้นับตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย (พอกดเข้าไปให้ตามหาคำว่า Download The Survivalist Demo แล้วกด Download)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...