เผยวันเปิดให้บริการแล้ว SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร พร้อมกันในไทยและ SEA 12 สิงหาคมนี้ ทั้งสองระบบ!!

Playulti 05 Aug 2020, 10:20:32
ข่าวเกมมือถือ

ในขณะที่ตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่นั้น ข่าวล่าสุดของเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ที่ทาง VNG ได้ประกาศแล้วว่าจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งในฝั่งประเทศไทย และ SEA ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ และในการลงทะเบียนล่วงหน้าครั้งนี้ ใครที่เข้าไปลงทะเบียนก็จะได้รับของรางวัลมูลค่ารวม 2,000 บาทไปอีกด้วย

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เกมแนว Action RPG ที่อ้างอิงมาจากเกมต่อสู้สุดมันส์จาก SNK ที่ทาง VNG ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น กับรูปแบบสไตล์การเล่นที่ฉีกความเป็นเกมต่อสู้เดิมๆ กับโหมดการเล่นมากมาย ที่จะพาคุณไปสู่ยุคสมัยเอโดะของญี่ปุ่น พร้อมกับระบบ PVP ที่ให้ท้าชนกับเหล่าซามูไรทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีให้เลือกทั้งในแบบ 1-1 และแบบทีม 3-3 พร้อมระบบการเล่นที่แฟร์กับผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเพื่อการต่อสู้ที่สูสีและมันส์มากขึ้น เพราะฉะนั้น อุปกรณ์, สกิน, นักรบ, สัตวขี่, การฝึกฝนกิลด์และค่าสเตตัสยา Buff จะไม่มีผลในระบบประลองแอละยังสามารถ PVP กับผู้เล่นในฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ได้อีกด้วย

ระบบสกิลที่ให้ความหลากหลายและปรับแต่งได้ตามใจด้วยช่องใส่สกิลทั้งหมด 10 ช่อง ที่สามารถทำคอมโบต่อเนื่องโดยไม่ต้องกลัวว่าจะต้องรอคูลดาวน์ ทำให้การต่อคอมโบสนุกมากขึ้น และคอมโบก็จะมีผลกับเกรดในการต่อสู้ ทำให้รับรางวัลที่มากและดึขึ้น และสกิลนั้นจะเปิดเพิ่มขึ้นเมื่อเลเวลของตัวละครถึงกำหนด ซึ่งจะทำให้สร้างความเสียหายที่แรงขึ้นไปตามเลเวลอีกด้วย


SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไรได้ VNG Corporation เปิดให้บริการในทั้ง 4 ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และเวียดนาม ซึ่ง VNG เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีจากประเทศเวียดนามที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2547 ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายด้าน ทั้งการบริการเกมออนไลน์ แพลทฟอร์ม การบริการด้านการเงิน และบริการคลาวด์ ซึ่งโดดเด่นที่สุดที่ต้องพูดถึงคือด้านการบริการเกมออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการกว่าล้านคนทั้งในเวียดนามและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://www.samuraishodown.asia/

Facebook: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/ 
Group: https://www.facebook.com/groups/SamuraiShodownVNG.TH/

กำลังโหลด...