เฟ็ดเฟ่ vs. เสือร้องไห้ ยืนยันลูกศิษย์ต้องคิดล้างครู ในภารกิจสุดมันส์ Hearthstone The Fighter!!!

Playulti 16 Dec 2016, 12:44:46
ข่าวเกมในประเทศ

เฟ็ดเฟ่ vs. เสือร้องไห้ ยืนยันลูกศิษย์ต้องคิดล้างครู ในภารกิจสุดมันส์ Hearthstone The Fighter!!!

เกรียนไม่กลัว กลัวไม่ฮา!!! เดินทางมาถึง EP.5 และ 6 กันแล้ว กับภารกิจปั้นมือใหม่ให้เป็นมือโปร Hearthstone The Fighter ภารกิจความมันส์จับ 2 ทีมเกรียนตัวพ่อ ทีมเฟ็ดเฟ่ และ ทีมเสือร้องไห้ มาสร้างสีสันสอนเล่น Hearthstone ในรูปแบบใหม่ ซึ่งไฮไลท์ความฮาในสัปดาห์นี้ ถึงคราวแสดงฝีมือของมือใหม่ทั้ง 2 ทีม ที่จะมาท้าแข่งกับโค้ชของตัวเอง งานนี้มาดูกันว่า ลูกศิษย์ของทีมไหนจะล้มครูของตัวเองกันได้บ้าง 

เฟ็ดเฟ่ vs. เสือร้องไห้ ยืนยันลูกศิษย์ต้องคิดล้างครู ในภารกิจสุดมันส์ Hearthstone The Fighter!!!

เริ่มที่สาวน้อย จียอน จากทีมเสือร้องไห้ ที่มีแววเก่งกาจมาตั้งแต่ EP. ก่อน มาแนวสายบู๊ ฆ่าไม่ยั้งมือซึ่งสวนทางกับหน้าตาเหลือเกิน อีกทั้งรอบนี้ยังมีการ Facetime ส่งไปทักทายทีมเฟ็ดเฟ่แบบสดๆ ส่งไปทั้งลูกอ้อน ลูกกวน และข่มขวัญแบบไม่ยั้ง เรื่องฝีมือไม่รู้ แต่เรื่องความสวยชนะเลิศ งานนี้ดูเหมือนทีมเฟ็ดเฟ่จะใจอ่อนระทวยกันเป็นแถว 

Link Clip: https://www.youtube.com/watch?v=O_-PH7rSicE 

มาต่อกันที่ ทีมเฟ็ดเฟ่ เปิดฉากความฮาด้วย 2 พี่ใหญ่ อย่าง พี่ยัดและพี่ต้าร์ ที่มาสาธิตวิธีการทำโทษผู้แพ้แบบสุดหวาดเสียว ทำเอามือใหม่ของทีมนี้อย่างนายยาวีแมนหัวร้อน เลือดขึ้นหน้า เร่งฝึกฝีมือให้เก่งกาจ ไม่รู้ว่าเพราะอยากเอาชนะทีมเสือร้องไห้ หรือกลัวบทลงโทษกันแน่ 

Link Clip: https://www.youtube.com/watch?v=9Tm4aNvKcuU&feature=youtu.be 

และเตรียมตัวระเบิดความมันส์สุดฮา กับการแข่งขันสุดโหด ครั้งแรกของการยกก๊วนทีมเฟ็ดเฟ่และทีมเสือร้องไห้ครบชุด  มาประชันฝีปาก และดวลฝีมือเกม Hearthstone พร้อมกับมือใหม่ของทั้ง 2 ทีม จียอน vs. ยาวีแมน รอรับชมการถ่ายทอดสดความสนุก ความมันส์แบบสดๆ นาทีต่อนาที วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น.  กองเชียร์ของทั้ง 2 ทีม สามารถรับชมและร่วมเชียร์ ได้ผ่านทาง www.youtube.com/hearthstoneth  

ขอบอกว่าศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ มีบทลงโทษสุดโหดที่เอาทั้งชื่อเสียง และร่างกายมาวางเป็นเดิมพัน ไม่มีการลงโทษครั้งไหนจะสะใจคนดูไปมากกว่านี้แล้ว หึหึหึ...

undefined


undefined



ติดตามชมคลิปทั้งหมดของ Hearthstone The Fighter และ ร่วมกิจกรรมโหวตทีมที่ชอบได้ที่ 

www.lnwhearthstone.com/TheFighter 




กำลังโหลด...