เมื่ออัศวินเจ็ดบาป สู้กับไททัน!! The Seven Deadly Sins: Grand Cross จับมือกับ Attack On Titan สู่กิจกรรมคอลลาโบสุดพิเศษ

Playulti 22 Jul 2020, 13:33:59
ข่าวเกมมือถือ


ถึงเวลาที่เหล่าอัศวินเจ็ดบาปต้องพบกับการต่อสู้ครั้งใหม่แล้ว กับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross จาก Netmarble ที่ครั้งนี้มีการอัปเดตกิจกรรมใหม่กับการคอลลาโบร่วมกันกับสุดยอดอนิเมะขวัญใจทั่วโลกอย่าง Attack On Titan ที่จะมาเปิดศึกกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่เหล่าแฟนๆ อัศวินเจ็ดบาปไม่ควรพลาด


ภายในการอัปเดตกิจกรรมโคลาโบแล้วยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่รอให้ไปเล่นกันเริ่มจากกิจกรรมเช็คชื่อ ที่จะให้ล็อกอินรับของขวัญพิเศษ 14 วัน ซึ่งจะได้ทั้งเพชรและตั๋วสุ่มอัศวินคอลลาโบสูงสุด 10 ใบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุ่มคัดสรรคอลลาโบ เพื่อสุ่มรับอัศวินจาก Attack on Titan ระดับ SSR และยังสามารถรับอัศวิน SSR และอัศวินคอลลาโบ เพิ่มเติมได้ตามจำนวนแต้มสะสม


ภายในอัปเดตคอลลาโบก็ยังมีกิจกรรมและภารกิจอย่าง ศึกขับไล่ไททัน กับการทำภารกิจ เควสเวิล์ด เมื่อทำสำเร็จผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการจัดทีมอัศวิน 8 คน เพื่อเอาชนะไททัน โดยทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จเป็นครั้งแรกรับไปเลย หน่วยทหารฝึกหัด เอเลน เยเกอร์ SR และยังมีโหมด ศึกขับไล่ไททัน กับการช่วยกันของผู้เล่น 4 คน ในการปราบและเอาชนะไททัน โดยสามารถรับไอเท็มพิเศษจากการเคลียร์ศึกดังกล่าว เพื่อนำไปและรับของรางวัลต่างๆ อย่าง ชุดคอสตูมคอลลาโบสุดเท่, วัตถุดิบพัฒนา รวมไปถึง อัศวิน หน่วยทหารฝึกหัด เอเลน เยเกอร์ SR แทนได้


และยังมีฮอว์คพาสกิจกรรม กับการทำภารกิจและซื้อสินค้าสุดพิเศษซึ่งจะได้รับเซ็ตคอสตูมของ เอเลน เยเกอร์, อิโมจิมิคาสะ และตั๋วการันตี SSR Part.2 เพิ่มเติมได้ รวมไปถึงภารกิจสุดประทับใจแห่งความทรงจำของการคอลลาโบสุดพิเศษ Attack On Titan ซึ่งสามารถทำภารกิจได้สำเร็จก็รับไปเลย หน่วยทหารฝึกหัด เอเลน เยเกอร์ SR 


มาสนุกกับการคอลลาโบและฝ่าภารกิจกับเหล่าไททัน ใน The  Seven Deadly Sins X Attack On Titan ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...