เรื่องราวความเป็นมาของ Tree of savior ก่อนลุยเซิฟเวอร์ไทย

Playulti 08 Jun 2017, 17:42:16
ข่าวเกม PC
undefined
เปิดตัวแล้วสำหรับ Tree of savior สุดยอด MMORPG กำลังจะเปิดให้บริการที่ประเทศไทยภายใต้การให้บบริการและเป็นเกมส์แรกของ Nexon Thailand เชื่อว่าหลายๆคนที่ติดตาม Playulti.com น่าจะเคยได้สัมผัสกับเกมส์ Tree of savior มาบ้างแล้วจากเซิฟเวอร์ประเทศเกาหลีและเซิฟเวอร์ Asia ใน Steam และอีกหลายๆคนอาจจะยังเคยได้เล่นเกมส์นี้ วันนี้เรามาทราบข้อมูลก่อนที่จะได้ไปสัมผัสตัวเกมส์ในแบบภาษาไทยกัน เริ่มกันเลย
สิ่งที่ควรทราบก่อนลุย Tree of savior
คุณ Hakkyu Kim
 ผู้ให้กำเนิด Tree of savior นั้นคือคุณ Hakkyu Kim คุ้นๆกันไหมเป็นคนเดียวกันกับผู้สร้าง Ragnarok นั่นเองครับผม ซึ่งหลายๆคนนั้นเอาไปโยงกันว่า Tree of savior เป็น RO2 หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาปฏิเสธเรียบร้อยย 
ชื่อเดิมของ Tree of savior  นั้นคือ Project R1 เคยอยู่ในมือของ NHN หรือ Hangame มาก่อนที่จะย้ายมาซบอก Nexon ก่อนหน้างาน Gstar 2014 ได้ไม่กี่สัปดาห์ ตัวเกมส์ Tree of savior ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Gstar 2013 และได้ทำการทดสอบแบบ Focus Group Test ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 และทดสอบ Close beta อีก 3 ครั้งก่อนจะเปิดให้บริการครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ในวันที่17ธันวาคม 2015 และเปิดให้บริการบนเซิฟเวอร์ Steam ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2016
         ในส่วนของ Artwork ซึ่งต้องบอกว่าเกมส์ Tree of savior มีจุดเด่นอีกจุดหนึ่งก็คืองาน Artwork ลองไปชมตัวอย่างกัน
สิ่งที่ควรทราบก่อนลุย Tree of saviorสิ่งที่ควรทราบก่อนลุย Tree of savior
โดยงาน Art work ที่เราเห็นนั้นเป็นผลงานของคุณ Maggi หรือชื่อจริงก็คือ Maggi An Jeong-won (안정원) เป็น Art Director และ Concept Art ได้ฝากผลงานไว้บนเกมส์ Granado Espada มาแล้ว ซึ่งลายเส้นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทำให้เพิ่มความน่าสนใจให้กับเกมส์ Tree of savior ได้ดีเลยทีเดียว
สิ่งที่ควรทราบก่อนลุย Tree of savior
 Art Director สุดเท่ Maggi An Jeong-won
เกมส์ Tree of savior นั้นมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 60 อาชีพและอาชีพลับอีก 5 อาชีพ(อ้างอิงจากเซิฟเกาหลีใต้)
สิ่งที่ควรทราบก่อนลุย Tree of saviorและเสน่ห์สำคัญของ Tree of savior อีกอย่างนึงก็คือการ Build อาชีพซึ่งแต่ละคนนั้นจะ Build ออกมาได้ในสไตล์ตัวเองจริงๆ ถึงแม้ว่า Rank 8 เราจะอาชีพเดียวกันเช่น Lancer แต่ว่าอาชีพก่อนหน้านั้นเราอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้นะ แน่นอนว่าเราจะหา Build เด็ดๆมานำเสนออย่างแน่นอน
อ๊ะๆๆ ขาดไม่ได้คือแฟชั่น ในส่วนของแฟชั่นส่วนใหญ่จะเป็นHead Gear ซึงหาได้ภายในเกมส์บางส่วนต้องเติมเพื่อสุ่มและ Packageชุดที่เท่ๆ ลองไปดูตัวอย่างหมวกกันเลย
undefined
และนี่คือส่วนหนึ่งสำหรับ Tree of savior เราจะมาเจาะลึกข้อมูลของเกมส์กันต่อในบทความต่อไปนะครับติดตามกลุ่มสังคม Tree of savior เซิฟเวอร์ไทย คลิกที่รูปด้านล่างได้เลย


กำลังโหลด...