เลื่อนวันวางจำหน่าย MechWarrior 5: Mercenaries เกมหุ่นยนต์สุดมันส์เปลี่ยนเป็นปลายปีแทน

Playulti 26 Jul 2019, 10:08:42
ข่าวเกม PC

กลายเป็นโรคเลื่อนไปเสียแล้วสำหรับเกม Action Shooting สายหุ่นยนต์อย่าง MechWarrior 5: Mercenaries ที่พัฒนาโดย Piranya Games จากเดิมที่จะลงบนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store] แบบจำกัดเวลาเอ็กซ์คลูซีฟ ในช่วงวันที่ 10 กันยายน ได้เลื่อนมาเป็นวันที่ 10 ธันวาคมแทน

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่ MechWarrior ที่ได้ส่งต่อความสนุกให้กับแฟนๆ เกมสายหุ่นยนต์ได้มันส์กันมาจนตอนนี้เข้าสู่ภาคที่ 5 กับการร่วมมือกันครั้งแรกของ Piranya Games และทาง Epic Games Store ที่ได้ส่งเกม MechWarrior 5: Mercenaries ลงวางจำหน่ายในแบบเอ็กซ์คลูซีฟจำกัดเวลา 1 ปี สำหรับคนที่สั่งจองพรีออเดอร์เกมนี้ที่ยกเลิกการจองไปภายในวันที่ 1 กันยายน ผู้ที่ยกเลิกจะได้รับสิทธิในการเล่น MechWarrior Online อยู่ แต่จะเสียสิทธิ์ในรอบทดสอบที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงคอนเท้นต์พิเศษที่มีอยู่ในภาค 5 ที่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้อีกด้วย

สำหรับ MechWarrior 5: Mercenaries จะเป็นเกมแนว Action Shooting ที่ให้คุณได้บังคับหุ่นยนต์ในการต่อสู้กับสงครามจักรกลสุดมันส์ พร้อมกับระบบการปรับแต่งหุ่นยนต์ที่อิสระกว่าภาคก่อนๆ รวมไปถึงโหมดการเล่นที่มีการช่วยเหลือกันทั้งในรูปแบบผู้เล่นช่วยกันเอง และผู้เล่นช่วยกับเหล่า AI ได้อีกด้วย สำหรับเกม MechWarroir 5: Mercenaries จะวางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม บนเครื่อง PC [Epic Games Store]

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/mechwarrior-5-mercenaries-delayed-to-december-10-timed-exclusive-to-epic-games-store

กำลังโหลด...