เอ๊ะ!! หรือเราจะได้เล่น Call of Duty ภาคใหม่ที่มีรูปแบบ Battle Royale

Playulti 06 May 2018, 14:17:26
ข่าวเกม PC

เอ๊ะ !! หรือเราจะได้เล่น Call Of Duty สไตล์ Battle Royale

       "ไม่แน่เราอาจได้เล่น Call Of Duty สไตล์ Battle Royale เมื่อค่าย Activision สนใจความสำเร็จของเกม Fortnite"

เราคงจะพูดได้อย่างเต็มปากว่าตอนนี้ "Fortnite" คือเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก จนตอนนี้มันสามารถสร้างผลกระทบต่อแนวทางในการพัฒนาเกมในลักษณะเดียวกับกับทางค่าย Activision ไปแล้ว เพราะเกมแนว Free-to-Play สไตล์ Battle Royale สามารถสร้างกำไร และจำนวนผู้เล่นจำนวนมากในช่วงเวลาระยะสั้น ทั้งนี้ทาง Activision Blizzard ก็ไม่ได้เผยแต่อย่างใด ว่าเกม Fortnite และ Battle Royale หลายๆ เกมส่งผลต่อทางค่าย หรือเกมอื่นๆ อย่างไรบ้าง

เอ๊ะ !! หรือเราจะได้เล่น Call Of Duty สไตล์ Battle Royale

Coddy Johnson ผู้เป็น Activision Publishing ของ Activision Blizzard กล่าวว่า

"โหมดการเล่น Battle Royale มันคือแนวทางการสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ของวงการเกม ที่จะมีต่อเกมที่กำลังจะเกิดใหม่ในอนาคตทั้งหมด และยิ่งเกมอย่าง Fortnite และ Battle Royale เกมอื่นๆ ได้ทำลงมือถือ นี่อาจเป็นแนวทางที่ทางค่าย Activision Blizzard จะทำต่อเกมบนมือถือของตนเช่นกัน"

Bobby Kotick ผู้เป็น CEO ของ Activision Blizzard กล่าวเพิ่มเติมว่า

"เมื่อเราพบการคิดค้นที่เหล่าผู้เล่นสนใจ เราจะรับรู้ และสามารถนำมันมาเป็นแรงบันดาลใจในงานของเราต่อไปได้อย่างไร"

เอ๊ะ !! หรือเราจะได้เล่น Call Of Duty สไตล์ Battle Royale

และด้วยความแรงของ Fortnite และเกมแนว Battle Royale เกมอื่นๆ ทำให้มีผู้เล่นหลายคนเชื่อว่ามันจะทำให้พวกเกมราคา 60 เหรียญต่างๆ ตายลง แต่ Coddy Johnson เชื่อว่าอุตสาหกรรมเกมใหญ่พอที่จะรองรับธุรกิจได้หลากหลายแบบ และเข้าเชื่อว่าเกมที่ดีมันวัดที่คุณภาพ ซึ่งมันจะทำให้ผู้เล่นตัดสินใจได้ว่ามันคุ้มค่าที่จะเสียเงินเพื่อซื้อมันมาเล่นหรือเปล่า


ทั้งนี้ Call of Duty: Black Ops 4 คือเกมตัวใหม่ล่าสุดของ Activision ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC  อีกทั้งยังมีข่าวลือเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเกมจะมีโหมด Battle Royale ติดมาด้วย แต่ตอนนี้ทาง Activision ก็ยังไม่ได้ออกมาเผยแต่อย่างใดว่ามีโหมดนี้จริงรึเปล่า โดยมีแผนจะเผยข้อมูลทั้งหมดของตัวเกมในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

เอ๊ะ !! หรือเราจะได้เล่น Call Of Duty สไตล์ Battle Royale

แหล่งที่มา gamespot.com

กำลังโหลด...