เะะพ้

Playulti 14 May 2020, 19:57:04


โอกาสทองลอยมาหาเพื่อนๆ อีกครั้งแล้ว!!! หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมากับ KartRider: Drift อีกหนึ่งเกมซีรีส์แนวแข่งรถออนไลน์ (Racing Online) สุดแบ๊วระดับตำนานที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฮอตฮิตไปทั่วโลก ได้กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันยกเครื่องใหม่หมด ตั้งแต่การออกแบบตัวละคร, ฉากแผนที่ภายในเกม หรือเอฟเฟกต์ต่างๆ ด้วยรูปแบบการแข่งขันประจำฤดูกาล ซึ่งทั้งหมดต้องขอบคุณประสิทธิภาพของเอนจิ้น Unreal Engine 4 ที่รังสรรค์คุณภาพออกมาได้ถึงขนาดนี้

จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี NEXON ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test รอบที่สอง กำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งใครที่สนใจก็เข้ามาลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ถึงกระนั้นเราก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าอีเมล์ไหนจะได้รับคีย์ทดสอบไปครอบครองกัน โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 1 ไม่ก็ 2 มิถุนายนที่จะถึงนี้ (ผ่านอีเมล์ที่สมัครไป) แถมยังนำคีย์ไปเล่นผ่านแพลตฟอร์มไหนก้ได้ตามใจชอบเลยจ้า!!!



รายละเอียดเกี่ยวกับการทดสอบ CBT


• KartRider: Drift เปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 06.00 น. ไปจนถึงวันที่ 10  มิถุนายน เวลา 23.00 น. [นับตามเวลาประเทศไทย]

• ผู้เล่นที่เคยได้รับสิทธิ์ทดสอบ Closed Beta Test รอบแรกไปแล้วก็จะได้รับสิทธิ์ทดสอบ Closed Beta Test รอบที่สองเป็นกรณีพิเศษด้วย

• เมื่อได้รับคีย์ทดสอบแล้วก็เลือกว่าจะเล่นบนแพลตฟอร์มไหนระหว่าง PC [Steam], PC [Nexon Launcher] และ Xbox One พร้อมกับสามารถเชื่อมต่อออนไลน์เพื่อรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย

• เพื่อนๆ สามารถอัดคลิป, ไลฟ์สตรีม หรือวาดภาพแฟนอาร์ทของเกมนี้ได้ตามที่ใจต้องการ เพียงแต่เข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวเพิ่มเติมได้ที่ Discord กับ Forums กันได้นะเออ

• ช่วงเปิดทดสอบ Closed Beta Test รอบที่สอง ทีมพัฒนาได้เพิ่มสนามแข่งขันใหม่, รถคันใหม่, ตัวละครใหม่ และสกินตกแต่งชุดใหม่เข้ามากันให้เพียบเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังทำการปรับปรุงตัวเกมจากเสียงตอบรับของผู้เล่นก่อนหน้านี้ให้ดียิ่งขึ้นแล้วด้วย


ตัวเกมรองรับโหมดการเล่นถึง 4 รูปแบบ ได้แก่


• Item Mode - ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันที่เน้นการเก็บไอเทมต่างๆ ที่กระจัดกระจายอยู่บนสนามแข่งขัน พอเก็บมันขึ้นมาก็ใช้งานเพื่อสร้างความได้เปรียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ล้วนมีอาณุภาพและผลลัพธ์ของม้ันแตกต่างกันไป 

• Speed Mode - ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันที่วัดกันที่ฝีมือของผู้เล่นล้วนๆ ว่าจะเร่งความเร็วเพื่อเบียดแซงคนอื่นๆ แบบไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว

• Racing School - โหมดไว้สำหรับฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้การควบคุมเบื้องต้น, รูปแบบการเล่น และอีกมากมาย พแอเคลียร์เสร็จแล้วก็จะเพิ่มภารกิจสุดท้าทายให้เราลองทำตามกัน ซึ่งถ้าทำสำเร็จ...มันจะยิ่งช่วยให้ทุกคนเล่นเกมนี้เก่งขึ้นเป็นเท่าตัวมากๆ

• Time Attack - โหมดไว้สำหรับฝึกซ้อมเพื่อบันทึกสถิติความเร็ว ช่วยทำให้เราพัฒนาทักษะฝีมือและเร่งเวลาเข้าสู่เส้นชัยได้ดีขึ้นกว่าเก่า



ข้อมูลปลีกย่อยเกี่ยวกับตัวเกม


• KartRider: Drift เป็นมากกว่าเกมแข่งรถทั่วไป เนื่องจากว่าหัวใจสำคัญของเกมนี้คือ "การดริฟต์" นั่นเอง การดริฟต์จะช่วยให้เพื่อนๆ  เข้าโค้งได้โดยที่ยังคงรักษาความเร็วได้อย่างคงที่ ดังนั้นการดริฟต์ให้ถูกจังหวะจะทำให้เราได้รับชัยชนะไปในทันที

• ตัวเกมสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนๆ / ผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real-Time พร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 คน รวมถึงการปรับแต่งรถยนต์ที่มีาค่าสถานะแตกต่างกันไปอีกด้วย

• แต่ละสนามแข่งขันในเกมจะแบ่งระดับตั้งแต่ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว ซึ่งยิ่งมีดาวเยอะมากเท่าไหร่ อุปสรรคและความท้าทายก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

KartRider: Drift จะเป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PC [Nexon Launcher] และ Xbox One แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันวางจำหน่ายได้ (คาดว่ามาในปีนี้อย่างแน่นอน) พร้อมกับแบ่งโซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ซึ่งคงมีโซนเซิร์ฟเวอร์แถวบ้านเราด้วย เพราะทาง NEXON Thailand เคยประกาศว่าจะเปิดให้บริการเกมนี้ในบ้านเราเหมือนกัน เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว : Gematsu, KartRider: Drift
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...