แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์

Playulti 03 Sep 2018, 09:30:08
ข่าวเกม PC

แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์

สวัสดีค่า เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ข้ามีบทความพิเศษมาแนะนำเกมเด่นน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนแล้วล่ะคะ ซึ่งเป็นเดือนที่ยังไม่มีเกมฟอร์มยักษ์เข้ามามาก ทำให้ข้าและเพื่อนๆ ที่เสียทรัพย์ให้กับเหล่าเกมดีมีคุณภาพฟอร์มยักษ์จากทั่วสารทิศจากเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้สามารถค่อยทยอยซื้อเกมได้มากขึ้นโดยไม่ต้องสียเลือดเสียเนื้อจนเกินไป  (ส่วนใครที่ไม่ได้อยู่ในหมวดดังกล่าว ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งยวดนะจ๊ะ) ถือว่ามีเกมน่าเล่นอยู่พอสมควรเลยล่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง ติดตามกันได้เลยจ้า


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


เกมที่ใครหลายคนรอคอยมากที่สุดประจำเดือนกันยายน หลังจากวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นบน PlayStation 4 เป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็ม คราวนี้ถึงตาฝั่ง PC [Steam] ได้เล่นกันในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบ้างแล้ว เนื้อเรื่องภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นตัวเอกของเราที่ออกเดินทางอยู่ดีๆ ก็ถูกพวกกองทัพทหารจากอาณาจักรแห่งหนึ่งไล่ล่าหมายเอาชีวิตแล้วกล่าวว่ามันเป็น “บุตรของปีศาจ” ตัวเอกจึงออกตามหาความจริงว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ ในระหว่างทางตัวเอกจะได้พบเจอเพื่อนร่วมทางมากมายที่แม้จะมีเป้าหมายต่างกัน แต่มีเป้าหมายที่ทำให้ร่วมทางไปด้วยกัน แฟนเกมซีรีส์นี้ต่างกล่าวว่าเนื้อเรื่องมันช่างยอดเยี่ยมเอามากๆ เลยทีเดียว


สำหรับเกม Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age เป็นเกมแนว JRPG Turn-Based Tactics ที่ยังคงรูปแบบสไตล์เกมเพลย์เหมือนสมัยก่อน แต่พื้นที่ภายในเกมจะเป็นกึ่งๆ Open World ซึ่งมีพื้นที่ให้เข้าไปสำรวจอยู่หลายแห่ง พร้อมเควสหลักและเควสรองที่น่าสนใจ กว่าเพื่อนๆ จะเล่นจบก็ใช้เวลาร่วมไปกว่า 100 ชั่วโมง ที่สำคัญยังมีการเพิ่มเสียงพากษ์และระบบใหม่ๆ เข้ามา อาทิเช่น ระหว่างสำรวจเมืองหรือดันเจี้ยนตัวละครของเราสามารถวิ่งได้แล้ว, Camera Mode ไว้สำหรับถ่ายเก็บภาพ Screenshot สวยๆ และการปราบมอนสเตอร์บางชนิดลงได้ เราสามารถนำมาขี่สำรวจพื้นที่ดันเจี้ยนในที่ที่เราไปทางแบบปกติไม่ได้


นอกจากนี้ใครที่ซื้อตัวเกมไป ทีมผู้พัฒนาจะแจกชุดตัวละครเอกจาก Dragon Quest VIII ให้สวมใส่กันฟรีๆ จ้า ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,090 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


มาต่อกันที่เกมอินดี้น้องใหม่ที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย เพราะเป็นผลงานของอดีตผู้พัฒนา IO Interactive ผู้ร่วมกันสร้างเกมซีรีส์ Hitman ที่ใช้เวลาในการพัฒนาเกมถึง 5 ปี เราจะได้รับบทเป็นนักอวกาศที่ตื่นมาก็พบว่าอยู่ในโลกต่างดาวลึกลับที่ถูกขับเคลื่อนช่วงเวลากลางวันกลางคืนอย่างอิสระ เราจึงต้องหาทางเอาตัวรอดและค้นหาความลึกลับของโลกต่างดาวใบนี้ว่ามีความเป็นมายังไงพร้อมหาทางกลับบ้านไปในตัวด้วยค่ะ


ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นแนวตะลุยด่านที่ต้องไขปริศนาสุดแสนซับซ้อนชวนพิศวงและลอบเร้นหลบหลีกสัตว์ประหลาดที่จะเข้าจู่โจมใส่เราอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงามราวกับภาพวาดที่เคลื่อนไหวได้ รวมถึงบรรยากาศที่เก็บรายละเอียดสุดๆ ใครที่ชื่นชอบเกมอินดี้กราฟิกสวยๆ น่าจะโดนใจอยู่ไม่น้อย ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ แถมลดอยู่ 10% ด้วยจากราคา 289 บาทเหลืออยู่ 260.10 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


เมื่อเกมเพลย์สไตล์ Dark Souls ถูกนำมาผสมร่วมกับเกมแนวยิง จึงกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนจับตามองอยู่ไม่น้อย เราจะได้รับบทเป็นนักรบนิรนามจะต้องหาทางช่วยกอบกู้จักรวาลที่กำลังล่มสลายให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ด้วยการเดินทางไปยังดวงดาวต่างๆ เพื่อสำรวจและหยุดยั้งไม่ให้เหตุการณ์มันเลวร้ายไปกว่าเดิม ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Hardcore Action RPG Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเราต้องวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบจากการฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อกไปจนถึงบอสโหดๆ เพื่อให้เราศึกษาจับทิศทางของศัตรูและหาทางกำจัดมันให้จงได้ จะแปลกใหม่ก็ตรงที่อาวุธโดยส่วนใหญ่จะเน้นปืนเป็นหลักค่ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ แถมลดอยู่ 10% ด้วยจากราคา 579 บาทเหลืออยู่ 521.10 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


คราวนี้มาลอง Dakar Rally มหกรรมการแข่งขันยานยนต์ที่มีความสุดโหดที่สุดในโลกกันดีกว่า สำหรับเกม Dakar 18 จะเป็นเกมแนว Racing Open World ที่จำลองการแข่งขันสุดหฤโหด Dakar Rally ชื่อดังอย่าง Amaury Sport Organisation (A.S.O.) ที่จัดขึ้นในทวีปอเมริกาใต้ โดยการนำรถหลากหลายแบบที่ทำออกมาได้สมจริงเอามากๆ ตั้งแต่มอเตอร์ไซค์, รถยนต์, รถบรรทุกและรถ ATV 4 ล้อ มาประชันศึกกัน ซึ่งสนามการแข่งขันก็มีความหลากหลายอยู่ทั้งหมดถึง 14 ด่านที่ต้องข้ามประเทศเปรู ประเทศโบลิเวียไปจนถึงประเทศอาร์เจนตินา โดยแต่ละสถานที่ถูกออกแบบมาจากสถานที่จริงทั้งนั่นทำให้กราฟิกภายในเกมดูสมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศอุปสรรคความท้าทายของเพื่อนๆ ทำให้ตัวเกมสนุกยิ่งขึ้นด้วยนะคะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 579 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


เตรียมพบบทสรุปส่งท้ายของ Lara Croft แม่สาวแกร่งคนเดิมของเราใน Shadow of the Tomb Raider ถือเป็นภาคที่ทีมผู้พัฒนาจัดเต็มจนปล่อยของออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแทบตลอดเวลา Lara Croft จะตะลุยไปยังดินแดนแห่งอารยธรรมมายา ในคราวนี้เจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับองค์กร Trinity อีกครั้ง และได้พัวพันกับพิธีกรรมลึกลับบางอย่างของชนเผ่ามายา ซึ่งภาคนี้บอกเลยว่าให้อารมณ์มืดมนยิ่งกว่าภาคก่อนๆ เป็นเท่าตัว ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ มีให้เลือจับจองหลายหลายชุดนะจ๊ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


เพื่อนๆ ลองมาสนุกไปกับเกมตกปลาที่สมจริงมากที่สุดแห่งยุคกันหน่อยดีกว่า ตั้งแต่ระบบฟิสิกส์, กราฟิกและการเคลื่อนไหวหรือสัญชาตญาณของปลาที่ออกแบบมาราวกับของจริงอยู่ไม่ปานพร้อมกับระบบสภาพอากาศแบบ Dynamic ที่จะส่งผลต่อการตกปลาที่แตกต่างกันไป แผนที่ภายในเกมจะยกสถานที่จริงจากทวีปอเมริกาและทวีปยุโรปมาใช้เป็นฉากหลัง รวมไปถึงอุปกรณ์อีกมากมายสารพัดชนิด ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 469 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


จากทีมผู้สร้างเกมกระแสสุดโด่งดังในปี 2015 อย่าง 60 Seconds! ได้เปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาแบบเงียบๆ โดยคอนเซ็ปต์ของ 60 Parsecs! ยังคงรูปแบบเดิมนั้นก็คือเราต้องเอาชีวิตรอดจากระเบิดนิวเคลียร์ที่จะโจมตีใส่ที่หมั่นอวกาศของครอบครัวหนึ่ง โดยเรามีเพียงเวลา 60 วินาที ในการหยิบฉวยของใช้และช่วยเหลือสมาชิกในครอบครัวก่อนหนีไปตั้งที่หมั่นบนดาวดวงอื่น ซึ่งในแต่ละวันเราก็จะต้องจัดการแบ่งสรรปันส่วนอาหารและน้ำ คอยดูแลไม่ให้ใครไม่สบาย มอบหมายหน้าที่ออกสำรวจดาวแต่ละดวงเพื่อหาของมาประทังชีวิต ซึ่งบางครั้งก็จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมาให้เราได้ตัดสินใจอีกด้วย เรียกได้ว่าต้องลุ้นระทึกกันตลอดเวลาเลยทีเดียวค่ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ค่ะ 


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์


มาถึงเกมสุดท้ายประจำเดือนนี้กันค่ะ แถทเป็นเกมที่ทามาโมะจังเชื่อว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอนกับ Life is Strange 2 ที่จะปล่อยตอนแรกออกมาให้เราได้สัมผัสกัน เรื่องราวภายในเกมจะกล่าวถึงสองพี่น้อง Sean และ Daniel Diaz พยายามหลบหนีจากการไล่ล่าของตำรวจ หลังเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจนก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมการสูญเสียขึ้นมา จนส่งผลให้พลังพิเศษที่อยู่ในตัวปลุกขึ้นมาและทำลายสิ่งรอบตัวจนพังพินาศ ทั้งสองจึงหนีมายังประเทศเม็กซิโกพร้อมปิดตัวตนไม่ให้มีใครรับรู้เรื่องราวของพวกเขา โดยจะมีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงไปยัง The Awesome Adventures of Captain Spirit ซะด้วย ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนนี้ค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อและรับชมตอนอื่นๆ กันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,260.80 บาทค่ะ


แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกันยายนเตรียมตัวทรัพย์จางกันอีกแล้วเธอว์
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://twinfinite.net/2018/08/all-new-video-game-releases-september-2018/

กำลังโหลด...