แนะนำเกม XBOX กับ 3 เกม Online สุดสนุกที่กำลังจะลงเครื่อง!!

Playulti 06 Sep 2017, 09:17:37
ข่าวเกม Console

undefined

      "แนะนำเกม XBOX" เป็นซีรีย์บทความรายสัปดาห์ที่พวกเราต้องการจะนำเสนอเกมบนเครื่อง Xbox ที่กำลังมาใหม่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามอ่านกัน โดยบทความนี้เป็นบทความแรกของซีรีย์ ผมจึงอยากจะขอเปิดตัวบทความด้วย "3 เกม Online สนุกเตรียมลงเครื่อง" หรือก็คือเกม Online น่าเล่นบน Xbox ที่กำลังจะเปิดให้บริการให้เราได้เข้าไปสัมผัสกัน

undefined

เกมที่ 1 : PlayerUnknown's Battlegrounds
แนวเกม : Shooting Survivor

"เมื่อการเอาตัวรอดกำลังแผ่ขยาย"

       สำหรับเกมแรก น่าจะเป็นเกมที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว PlayerUnknown's Battlegrounds เป็นเกมแนว Shooting เอาตัวรอด ที่ผู้เล่นจะได้เปิดห้องและร่วมเล่นไปกับเหล่าผู้เล่นจำนวนมากในพื้นที่ Map แบบกว้างใหญ่ไพศาล ตัวเกมได้รับความนิยมมากบน PC และอีกไม่นานตัวเกมก็กำลังจะมาลงให้กับ Xbox แล้ว ที่น่าสนใจคือตัวเกมจะทำให้เราสามารถเล่นกับผู้เล่นบน PC ได้รึเปล่า เพราะล่าสุด Xbox ก็ได้ออกมาประกาศว่ารองรับการใช้งานคีย์บอร์ดรวมไปถึงเมาส์แล้ว


ตัวอย่างเกม
       เป็นอีกหนึ่งเกมที่ย้ายมาลงเครื่องคอนโซลแล้วดูน่าสนใจมากครับ คือสำหรับเกมเกมนี้ค่อนข้างกินสเปคเครื่อง PC ผมเป็นอย่างมาก การย้ายมาคอนโซลทำให้เราไม่ต้องไปกังวลกับตัวเครื่องเกมของตนเอง ที่สำคัญคือการที่ Xbox ประกาศรองรับการใช้งานคีย์บอร์ดและเมาส์ ทำให้เราสามารถเล่นเกมเกมนี้ได้ไม่ต่างจากบน PC เลย โดยตัวเกมมีแผนจะปล่อยลงเครื่อง Xbox One และ Xbox One X ในปี 2018 นี้

XB รอไม่นาน !? 3 เกม Online สนุกเตรียมลงเครื่อง
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 2 : Sea of Thieves
แนวเกม : Action Adventure

"ล่องเรือไป มีแต่น้ำกับทราย"

       Sea of Thieves ค่อนข้างจะเป็นเกม Exclusive ของเครื่อง Xbox จุดเด่นของเกมเกมนี้คือมันเป็นเกมเกี่ยวกับการเดินเรือ การทำสงครามกันบนพื้นมหาสุมทร ที่คุณจำเป็นต้องผสานงานกับเหล่าเพื่อนของคุณเพื่อควบคุมเรือ และต่อสู้กับเรือฝ่ายตรงข้าม ซึ่งตัวละครภายในเกมเราสามารถเลือกได้หลากหลายแบบ โดยแต่ละแบบก็จะมมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป


ตัวอย่างเกม

      เกมแนวโจรสลัดเป็นหนึ่งในเกมแนวยอดนิยมสำหรับคนชอบออกผจญภัย ซึ่งเกมเกมนี้ก็จัดให้เราแบบเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการหาสมบัติบนเกาะสุดอันตราย ใต้ผืนน้ำสุดโหด หรือในเมืองผีสุดเร้นลับ โดยตัวเกมไม่ได้มีอุปสรรคเป็นแค่ผู้เล่นด้วยกันเพียงอย่างเดียว ภายในเกมยังเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และอันตรายนานับประการ ซึ่งสิ่งที่อันตรายและน่ากลัวที่สุดคงไม่พ้นความแตกแยกที่เกิดขึ้นบนเรือลำเดียวกันหรอก ตัวเกมมีแผนลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (Window 10) และ Xbox One ในปี 2018

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 3 : Robocraft Infinity 
แนวเกม : Craft Action

"สร้าง สร้าง ทำลาย ทำลาย"

       Robocraft Infinity เป็นเกมที่ได้รับวามนิยมเป็นอย่างมากบน Steam ด้วยความที่ตัวเกม ฟรี และโดดเด่นด้านความอิสระในการสร้างสรรค์ ทำให้มันสามารถสร้างความนิยมแก่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้อย่างง่ายดาย ภายในเกมเราจะได้ประกอบยานพาหนะของเราขึ้น และนำมันไปขับเพื่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ดังนั้นการปรับแต่งตัวยาน หรือตัวละครที่เราใช้ควบคุม จึงเป็นหัวใจหลักของเกมเกมนี้


ตัวอย่างเกม

      เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะลงให้กับ Xbox One , Xbox One X, และ PC (Window 10) ผมหวังว่าตัวเกมจะได้คลอสแพลตฟอร์มกับ Steam และพิเศษสุดสำหรับคนมี Xbox One X เพราะตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะสามารถแสดงผลภาพออกมาได้ในระดับ 4K ทั้งนี้ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2018

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

กำลังโหลด...