แนะนำ!! เกมมือถือฮิตติดชาร์ตน่าเล่นหลากหลายแนว ต้องลอง!

Playulti 04 May 2017, 10:33:18
ข่าวเกมมือถือ


ปัจจุบันเกมบนสมาร์ทโฟนมีอยู่มากมายจนไม่รู้ว่าจะดาวน์โหลดเกมไหนมาเล่น ด้วยความหลากหลายและผลการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นการสร้างเกมสำหรับสมาร์ทโฟนบนระบบ iOS และระบบ Android จึงมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการของตลาดวันนี้ iPrice จะมาแนะนำเกมที่น่าสนใจสำหรับช่วงนี้ หากว่าใครที่เบื่อๆ อยากหาอะไรเล่นแก้เซ็งก็สามารถดาวน์โหลดเกมเหล่านี้ไปเล่นได้เลย!


War of Crown

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับเกมนี้ ที่ตอนนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ดาวน์โหลดเล่นกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android โดยเกมนี้คุณจะได้สนุกไปกับการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ที่มีความหลากหลาย พร้อมทั้งการหยุดยั้งแผนการร้ายจากฝ่ายตรงข้ามและศึกการชิงชัยความเป็นหนึ่ง โดยทาง GAMEVIL และ ASONEGAMES ได้สร้างเกม War of Crown ให้เป็นเกมแนววางแผนเชิงกลยุทธ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังมีเรียลไทม์ PvP ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันได้ทั่วโลก พร้อมด้วยการดำเนินเรื่องราวของเกมที่น่าติดตาม ซึ่งเกมนี้จะช่วยให้คุณได้ฝึกทักษะการใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการต่อสู้ผ่านประสบการณ์ที่น่าจดจำบนสมาร์ทโฟนของคุณ ทุกๆ ฉากของเกมถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้คุณได้รู้สึกอลังการไปกับฉากอนิเมชั่นต่างๆ และที่พิเศษที่สุดสำหรับเกมนี้ก็คือการที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้ในแบบเรียลไทม์ด้วย ระบบการดูแลเซิร์ฟเวอร์ระดับเทพช่วยให้คุณได้สู้รบอย่างดุเดือดไม่มีสะดุดพร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ จากเกมได้อีกด้วย


ดาวน์โหลด


     

NASCAR Heat Mobile

เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับใครที่รักการแข่งรถและความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเชื่อได้เลยว่าเกมนี้จะมาเพิ่มอรรถรสความมันส์ให้กับคุณอย่างแน่นอน หากใครที่เคยเป็นสาวกของเกมนี้มาก่อนก็จะรู้ว่าก่อนหน้านี้ไม่สามารถเล่นเกมนี้บนสมาร์ทโฟนได้ แต่ด้วยความฮิตติดอันดับในโซนยุโรปและอเมริกาเหนือจึงเป็นแรงบันดาลให้สร้างเกมนี้ขึ้นเป็นแอพพลิเคชั่น โดยหัวใจสำคัญของเกมนี้คือการแข่งรถที่เต็มไปด้วยความดุเดือดของผู้แข่งรถและสนามแข่ง และเกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่ไม่มีการเน้นในเรื่องของการแต่งรถให้ดูเท่หรือสวยงามแต่อย่างใด หากใครที่รักความเร็วในทุกขณะแม้ว่าจะอยู่ในเกมก็ตามอย่าพลาดที่จะดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกัน


ดาวน์โหลดเกม


War & Soul

สำหรับเกมนี้ถือได้ว่าพึ่งออกจากเตามาสดๆ ร้อนๆ เพราะเพิ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ นั่นก็คือเกมสามก๊ก ด้วยเรื่องราวและศิลปะของการออกรบหรือการใช้ความสามารถด้านกลยุทธ์ในการทำศึกที่น่าสนใจ ทำให้เรื่องราวของสามก๊กถูกนำมาเผยแพร่ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะรูปแบบของภาพยนตร์หนังชุด หรือแม้กระทั่งเกมต่างๆ ก็ได้รับกระแสความนิยมในทางที่ดี จึงทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ การเล่นเกมนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับฉากแอ็กชั่นในการต่อสู้รวมไปถึงการดำเนินเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ พร้อมภาพประกอบที่สมบูรณ์แบบ ด้วยกราฟฟิกขั้นเทพจากการพัฒนาโดยทีมงานจากประเทศเกาหลีใต้ ให้ความสมจริงในทุกวินาทีที่คุณกำลังเล่นอยู่ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการเล่นแบบเรียลไทม์ที่สามารถให้คุณได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลกแบบฟรีๆ เป็นการเปิดตำนานศึกช่วงชิงความเป็นหนึ่ง และขอบอกก่อนเลยว่าประเทศไทยยังมีโอกาสได้เล่นเกมนี้ก่อนเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียและสิงคโปร์ด้วยซึ่งทั้งสองประเทศนี้จะสามารถเริ่มเล่นได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม



Beacon Runners

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามและคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือเกมแห่งการต่อสู้ผจญภัยโดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละ 5 คน ซึ่งเป้าหมายสำหรับเกมนี้ก็คือการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามและต้องยึดธงกลับมาให้ได้ โดยจะมีตัวละครให้คุณได้เลือกหลากหลายและใช้ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับการเล่นเกมประเภทนี้ประกอบกับการการันตีในเรื่องของกราฟิกที่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ดาวน์โหลดเกม


กำลังโหลด...