แนะนำ 10 เกมมือถือญี่ปุ่นน่าติดตามที่มีกำหนดเปิดบริการปลายปี 2016 นี้ # 1

Playulti 24 Oct 2016, 22:00:12
ข่าวเกมมือถือ


   สวัสดีคอแฟนเกมมือถือ ญี่ปุ่น ทุกท่านค่ะ ! เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ? ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีกันแล้วใกล้เข้าฤดูหนาวเข้ามาทุกทียังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ไหน ๆ ก็เข้าสู่ปลายปีกันแล้วแต่ก็ยังมีเกมที่น่าสนใจรอคอยการเปิดบริการกันอยู่อีกมากมาย วันนี้เราจึงมา แนะนำ 10 เกมญี่ปุ่นน่าติดตามที่จะเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ให้ได้ชมกัน ! ขอบอกเลยว่าแต่ละเกมเด็ด ๆ ทั้งนั้นและจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะヽ(〃・ω・)ノ 

* คำเตือน : วันเปิดบริการของเกมแต่ละเกมไม่มีความแน่นอนอาจจะเลื่อนและคลาดเคลื่อนได้ตลอดเวลา

เกมที่ 1 : BTOOOM! Online


   มาถึงเกมอันดับแรกมาแรงแซงทางโค้งก่อนเลย (ノ^ヮ^)ノ* คงเป็นที่รอคอยสำหรับใครหลายคนอยู่ในขณะนี้ สำหรับเกมที่ทำมาจากการ์ตูนแอคชั่นดัง BTOOOM! ซึ่งทางบริษัท Asobimo ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาในรูปแบบเกมมือถือ  เป็นเกมแนว Stealth Bomber Action (SBA) ที่เน้นการต่อสู้ด้วยระเบิดเป็นหลัก เมื่อเราอยู่ในสนามรบ เราจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวโดยไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และเมื่อเห็นศัตรูมีช่องว่างก็จัดการเก็บมันด้วยการโยน ระเบิด ใส่ ทั้งระเบิด เอฟเฟคและภาพต่าง ๆ สมจริงด้วยภาพสามมิติ ตัวละครของเราสามารถปรับแต่งได้อิสระทั้งสีผม หน้าตา รูปร่าง ที่สำคัญคือมีระบบ Multiplay ให้ได้มันส์กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) 


   สำหรับกำหนดการเปิดบริการของตัวเกม BTOOOM! Online ทาง Official ประกาศออกมาใน Twitter แล้วว่า " จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในเดือนกลางเดือน 12 ปี 2016 นี้อย่างแน่นอน Σ(゜Д゜)" ได้ยินแบบนี้แล้วต้องอดใจรอกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ สำหรับใครอยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปที่ Official ด้านนี้เลยจ้า ! 



เกมที่ 2 : Ghost in the Shell VRD


   ในเกมที่สองนี้สาวกอนิเมะหรือการ์ตูนแนวปรัชญาวิทยาศาสตร์คงจะรู้จักกันดีแล้ว สำหรับ Ghost in the Shell ที่ทางบริษัท Production I.G ได้เปิดม่านการ์ตูนเรื่องนี้ใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่อาศัยเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ที่ทำให้เราสามารถเข้าไปสัมผัส อยู่ในโลกเสมือนจริงของการ์ตูนเรื่องนี้ได้ โดยธีมของเรื่องคือ "การเป็นใครสักคนที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง" ได้สัมผัสโลกน่าตื่นเต้นนี้ในราคาเพียงแค่ 480 เยน (ยังไม่กำหนดแน่ชัด) หรือคิดเป็นเงินไทยเพียงประมาณ 160 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าใครที่เป็นสาวกเรื่องนี้ถ้าพลาดถึงว่าน่าเสียดายจริง ๆ (ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่) 

   สำหรับการเปิดบริการของเกม Ghost in the Shell : Virtual Reality Diver (VRD) นี้จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS อย่างแน่นอน ใครที่สนใจต้องติดตามกันหน่อยนะจ๊ะ สำหรับใครที่อยากจะทราบข่าวสารได้ไวทันใจสามารถติดตามได้ที่ Official ด้านล่างนี้เลยค่ะ  .+:。(ノ・ω・)ノ゙ 


Official : koukaku_vr


เกมที่ 3 : Sevens Story



   สำหรับเกมที่สามคงเป็นที่รู้จักของสาวกเกม RPG หลายคนแล้ว สำหรับเกม Sevens Story『セブンズストーリー』ที่คราวนี้ With Entertainment ได้ประกาศทำสร้างตำนานบทใหม่ของเกมนี้ขึ้นอีกครั้งในฉบับ Remake ให้เด็ดกว่าเดิม ! ตัวเกมยังคงแนว RPG ไว้เช่นเดิมแต่ภาพกราฟฟิคต่าง ๆ จะมาอยู่ในรูปแบบ สามมิติ ไม่ใช่สองมิติเหมือนเดิมอีกต่อ ! ดูจากตัวอย่างเราจะเห็นได้ว่าภาพ เอฟเฟค ตัวละคร และ แมพต่าง ๆ มีความสวยงามขึ้นกว่าเดิมมาก ธีมของตัวเกมก็ไม่ได้แต่งต่างไปจากเดิมสักเท่าไหร่นัก เหล่าตัวละครเอกยังคงเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซีเช่นเดิมนั่นเอง นอกจากการผจญภัยสุดเข้มข้นแล้วยังมีระบบปลูกผักให้สนุกแก้เบื่ออีกด้วย ヽ(〃・ω・)ノ   


   ใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของฟรีกันอยู่ด้วยนะ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและลงทะเบียนได้ที่ Official ด้านล่างเลยจ๊ะ ! สำหรับการเปิดบริการของเกม Sevens Story ยังไม่ทราบวันที่แน่ชัดแต่จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้ 


Official : https://sevensstory.jp/


เกมที่ 4 : Alchemia Story


   สำหรับเกมนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสาวก MMORPG ต้องห้ามพลาดจริง ๆ เพราะมันเด็ดมาก ! เกม Alchemia Story หรือในชื่อญี่ปุ่น アルケミアストーリー ผลงานจากค่าย ASOBIMO ที่เพิ่งเปิด Alpha Test ไปไม่นานนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าตัวเกมอาจจะเปิดให้เล่นในอีกไม่ช้านี้ก็เป็นได้ค่ะ อย่างที่กล่าวข้างต้นตัวเกมเป็นเกมแนว MMOJRPG ของแท้ ด้วยภาพและเอฟเฟคจัดเต็มแบบ สามมิติ ซึ่งหาได้ค่อนข้างยากสำหรับเกมมือถือ ตัวละครแต่ละตัวมีเสียงพากย์ประจำตัวการันตีคุณภาพจากนักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมากมาย เราจะได้ท่องในโลกแฟนตาซีที่มีเวทมนตร์และสัตว์ประหลาดมากมาย การต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ Real Time นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) 


   ในส่วนของการเปิดบริการของเกม Alchemia Story นั้นยังไม่ประกาศออกมาแน่ชัดว่าเปิดบริการในวันไหนหรือช่วงเดือนไหนบอกเพียงแค่จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้เท่านั้นเอง แต่ของดีก็ต้องรอกันหน่อยจริงไหมเอ่ย ? สำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปส่องได้ที่ Official ด้านนี้ได้เลยจ้า !


Official : http://alchemiastory.jp/


เกมที่ 5 : RAGNASTRIKE ANGELS


   บางคนเห็นชื่อของเกมนี้อาจจะพอคุ้น ๆ กันอยู่บ้าง เพราะเกมนี้ถูกทำเป็นการ์ตูนอนิเมะให้ชมด้วย RAGNASTRIKE ANGELS นอกจากจะออกอนิเมะมาให้เราชมกันแล้วทางบริษัท DMM Games ก็ได้สร้างสรรค์ซีรีส์ในรูปแบบเกมมือถือด้วยเช่นกัน ตัวเกมมาในแนว 3D Real-time Battle ที่ดำเนินเรื่องด้วยกลุ่มสาวน้อยหน่วยรบพิเศษ RagnaStriker แสนน่ารักแต่แข็งแกร่ง ที่ต้องต่อกรกับเหล่าเฟียเล็มที่บุกรุก สร้างความปั่นป่วนให้กับโลก ตัวเกมมีภาพ สามมิติ สวยงามพร้อมด้วยเอฟเฟคสมจริง (ดูข้อมูลเพิ่มเติม)

   น่าโชคร้ายที่ตัวเกมเคยเลื่อนเปิดบริการมาแล้วแต่บอกข่าวดีไว้เลยค่ะ เพราะว่าทาง Official ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวเกม RAGNASTRIKE ANGELS จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในวันที่ 17 เดือน 11 ปี 2016 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน ! ใครที่สนใจก็อดใจรอกันสักหน่อย ส่วนใครที่อยากจะติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปเช็กได้ที่ Official ด้านนี้นะจ๊ะ 


Official : http://ragst.jp/


เกมที่ 6 : GUARDIAN CODEX


   คงขาดเกมนี้ไปไม่ได้จริง ๆ ค่ะ สำหรับเกมผลงานตัวใหม่จากค่ายชื่อดังของญี่ปุ่น Sqaure Enix ที่สร้างสรรค์ผลงานเกมมือถือใหม่ในชื่อ Guardian Codex ตัวเกมมาในแนว RPG ผลงานถนัดของบริษัทนี้ โดยเกมนี้ได้นำตัวละครและไอเทมต่าง ๆ มาจากเกม Guardian Cross แต่ภาพไม่ใช่ สองมิติ แบบเดิมอีกต่อไป เพราะจะมีบางส่วนที่เพิ่มเติมเป็น สามมิติ ด้วย ! สำหรับตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Official ด้านนี้เลยค่ะ (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)


   สำหรับกำหนดเปิดบริการของเกม Guardian Codex ยังไม่ประกาศออกมาชัดเจนเพียงบอกแค่ว่าจะเปิดให้ บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้เท่านั้น ที่สำคัญคือตัวเกมไม่ได้มีแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นนะ ยังมี ภาษาอังกฤษ ให้เล่นกันอีกด้วยเพราะงั้นใครที่มีความสามารถด้านอังกฤษก็สามารถเล่นได้เช่นกันค่ะ สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารก็สามารถเข้าไปได้ที่ Official ด้านนี้เลย !


Official : http://www.jp.square-enix.com/guardian-codex/jp/


เกมที่ 7 : Flame x Blaze


   กลับมากันที่ค่าย Square Enix อีกสักเกมแล้วกันนะคะ เพราะว่าเกมนี้ค่อนข้างแหวกแนวออกมาสักเล็กน้อย Flame x Blaze เกมแนว MOBA ที่ได้โปรดิวเซอร์เกม KINGDOM HEARTS Unchained χ และ ผู้กำกับเกม Final Fantasy XIII มาเป็นผู้ช่วยดูแลการพัฒนาเกมนี้ด้วย ตัวเกมจะเน้นการต่อสู้แบบ 3 vs. 3 ทั้งภาพและเอฟเฟคเรียกได้ว่าออกแบบมาในรูปแบบ สามมิติ จัดเต็มอลังการสมคำล่ำลือจริง ๆ ค่ะ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ (ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) 


   ในส่วนของกำหนดเปิดบริการของเกม Flame x Blaze นี้ยังไม่ประกาศวันออกมาชัดเจน แต่ทาง Official ยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในฤดูหนาวปี 2016 นี้อย่างแน่นอน ! ใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Mustplay ด้านนี้เลย !


Official : http://www.flameblaze.jp/


เกมที่ 8 : Star Ocean: Anamnesis


   ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับแฟน Star Ocean เพราะทางบริษัท Square Enix ได้นำซีรีส์ชื่อดังนี้มาสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือในชื่อ Star Ocean: Anamnesis 『スターオーシャン:アナムネシス』เป็นเกมแนว Action RPG ที่นำเรื่องราวของซีรีส์ Star Ocean มาออกแบบในรูปแบบเกมมือถือ ภาพสามมิติ พร้อมด้วยเอฟเฟคคุณภาพ HD แน่นอนเราจะพบตัวละครจากในเรื่องนี้มาอยู่ในรูปแบบเกมด้วยเช่นกัน ตัวเกมมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถร่วมมันส์ไปกับเพื่อนได้สูงสุดถึงทีมละ 4 คน แต่ใครอยากจะลุยเดี่ยวก็สามารถทำได้เช่นกันจ้า การต่อสู้ทำได้ง่าย ๆ เพียงกดจิ้มบนหน้าจอเท่านั้นเอง !


   ข่าวดีสำหรับคนที่สนใจ ตอนตัวเกม Star Ocean: Anamnesis ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) ในส่วนของการเปิดบริการทาง Official ประกาศเอาไว้ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอนจ๊ะ ! 


Official : http://www.jp.square-enix.com/soa/


เกมที่ 9 : Yu-Gi-Oh! Duel Links


   มาอีกหนึ่งซีรีส์อมตะชื่อดังของญี่ปุ่น Yu Gi Oh! ที่ทางบริษัท KONAMI สร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของเกมมือถือในชื่อ Yu-Gi-Oh! Duel Links ตัวเกมมาในแนว Card Game ที่มีความน่าสนใจอยู่ที่เราสามารถดวลการ์ดกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นได้ด้วย ตัวเกมมาในรูปแบบภาพ สามมิติ ที่ผ่านมาถึงแม้ตัวเกมจะเลื่อนเปิดบริการมาหลายครั้ง แต่ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมทดสอบตัวเกมกันไปแล้วเรียบร้อย แถมได้รับความนิยมจนจำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึงหลักหลายแสน ในส่วนของกำหนดการเปิดบริการของตัวเกม นั้นจะอยู่ในช่วงปี 2016 นี้ (ซึ่งหวังว่าจะไม่เลื่อนอีกแล้ว T^T) ใครที่สนใจอยากจะติดตามข่าวสารก็สามารถเข้าไปได้ที่ Official ด้านนี้นะจ๊ะ !


Official : yugioh


เกมที่ 10 : Dissidia Final Fantasy Opera Omnia


   เขาว่ากันว่าของดีต้องเอาไว้ปิดท้าย ! เห็นชื่อแล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักซีรีส์ดังนี้อย่างแน่นอน คราวนี้ทางบริษัท Square Enix เจ้าเดิมก็ได้ประกาศข่าวดีว่าจะสร้างตำนานบทใหม่ของ Final Fantasy ขึ้นอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือในชื่อ Dissidia Final Fantasy Opera Omnia『ディシディア ファイナルファンタジー オペラオムニア』เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของตัวละครในซีรีส์ไฟนอลแฟนตาซีตั้งแต่ภาค 1 จนภาค 14 มาอยู่ด้วยกันเลยก็ว่าได้ ตัวเกมก็ยังคงแนวผจญภัย RPG อันแสนน่าตื่นเต้นเช่นเดิม จากภาพตัวอย่างเกมเราจะเห็นได้ว่า ตัวเกมมาในรูปแบบภาพ สามมิติ สวยงามทั้งกราฟฟิกและเอฟเฟค การผจญภัยบทใหม่จะน่าตื่นเต้นกว่าเดิมแค่ไหน ต้องรอชมกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ ! 


   ในส่วนของกำหนดการเปิดบริการทาง Official Site ออกมาประกาศว่า ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้ แถมตอนนี้ยังเปิดให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของฟรีกันอยู่ด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Official ด้านนี้เลย 


Official : http://www.jp.square-enix.com/DFFOO/


   เป็นยังไงกันบ้างคะ ? หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจกันไม่มากก็น้อย นอกจาก 10 เกมนี้แล้วยังมีเกมที่น่าสนใจให้ติดตามกันอยู่อีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนเกมสายญี่ปุ่นสามารถติดตามข่าวได้ที่เพจ Mustplay ด้านนี้เลยจ้า ! แล้วพบกันในบทความหน้าค่ะ บ๊าย บาย .+:。(ノ・ω・)ノ゙ 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...