แบบนี้ที่รอคอย!! ไอเทมใหม่ของสาย Support เข้า ROV ไต้หวันแล้ว

Playulti 09 Aug 2018, 09:37:36
ข่าวเกมมือถือ


    ดูเหมือนว่าตัวเกม RoV จะได้รับการอัพเกรดมาหลายเวอร์ชั่นแล้วซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบต่างๆ ภายในเกมมาแล้วมากมาย อาทิ Interface , โมเดลตัวละคร หรือ อย่างล่าสุดนี้จะเป็นการปรับปรุงแผนที่ครั้งใหญ่ แต่สังเกตได้ว่าการอัพเดทที่จะมีผลต่อผู้เล่นเป็นอย่างมากก็คือการปรับความสามารถของฮีโร่และไอเทม ซึ่งมันจะทำให้ตัวละครบางตัวที่เคยเก่งถึงกลับต้องหายไปนั่นเอง
งานนี้ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเองได้มองเห็นว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีม 5 คน ตอนนี้คือตำแหน่ง Support ที่คอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในส่วนของ “การมองเห็น” และ “ปกป้องผู้เล่นแนวหลัง” ครั้งนีก็เลยเกิดไอเดียเพิ่มไอเทมใหม่เข้ามาในชนิดที่ว่าสาย Support แบบเรานี้ต้องพูดว่า “นี้มันสวรรค์ชัดๆ” โดยไอเทมจะแบ่งออกเป็น 2 ชุด หลักคือ Wind และ Water โดยลายละเอียดจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชมกันเลย



Wind System
ไอเทมในชุดนี้จะเน้นการเคลื่อนที่เร็ว เพื่อสนับสนุนผู้เล่นทีมในตำแหน่งต่างๆ โดยจะมีไอเทม The gem of the wind เป็นไอเทมเริ่มต้น ซึ่งจะสามารถอัพเดทได้ 2 รูปแบบ คือ Wind Soul Emblem

และ Wind of the Ring




*The gem of the wind*

+5% ความเร็วเคลื่อนที่

+8 ฟื้นฟูมานา

Passive : เมื่อใดก็ตามที่ฮีโร่ของเราได้รับค่า Exp เฉลี่ยน้อยที่สุดในทีม จะทำให้ฮีโร่ของเราได้รับ 5 gold coins / Exp ทุกๆ 3 วินาที




*Wind Soul Emblem*

+250 เกาะ
+600 พลังชีวิต
+5% ความเร็วเคลื่อนที่
+40 ฟื้นฟูพลังชีวิต

+15 ฟื้นฟูมานา

Passive : The gem of the wind

Active : มอบโล่ที่ดูดซับความเสียหายให้กับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจะมอบให้กับฮีโร่พลังชีวิตน้อยที่สุดเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 30% เป็นเวลา 3 วินาที Cooldown 45 วินาที




*Wind of the Ring*

+90 พลังเวท

+15% ลดคูลดาวน์

+5% ความเร็วเคลื่อนที่

+30 ฟื้นฟูมานา

Passive : The gem of the wind

Active : เปิดเผยศัตรูที่ซ้อนอยู่บรอเวณใกล้เคียงเป็นเวลา 4 วินาที Cooldown 30 วินาที


Water System
ระบบนี้จะเหมาะสำหรับ Support สายยืนเลนที่เน้นไปทางการป้องกันเพื่อนร่วมทีมให้อยู่รอด พร้อมทั้งยังมีบัพเพิ่มพลังให้กับยูนิทรอบตัวอีกด้วย โดยจะมีไอเทม Water Gems เป็นไอเทมเริ่มต้น ซึ่งจะสามารถอัพเดทได้ 2 รูปแบบ คือ Purifying Bracers และ Sea God Heraldry



*Water Gems*

+20 ฟื้นฟูพลังชีวิต

+10 ฟื้นฟูมานา

Passive : สามารถสะสม Buff พิเศษในทุก 30 วินาที สูงสุด 2 สแตก เมื่อเหล่าทหารในเลนถูกสังหารในระยะใกล้เคียงจะถูกเก็บมาเป้น Buff ให้เราได้ที ซึ่งจะได้รับ 15 gold coins และ 40 Exp นั่นเอง




*Purifying Bracers*

+500 พลังชีวิต

+15% ลดคูลดาวน์

Passive : Water Gems

Active : ลบล้างดีบัพให้เพื่อนร่วมทีมในบริเวณใกล้เคียง พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิต 160+Level และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 1 วินาที Cooldown 90 วินาที




*Sea God Heraldry*

+200 เกาะ

+600 พลังชีวิต

Passive : Water Gems

The only passive : เพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้เคียง 5% - 10%


►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...